Socialcam ประกาศปิดให้บริการ 29 ตุลาคมนี้


เชื่อว่าหลายคนที่ใช้งาน Socialcam ที่ไม่สามารถเข้าได้ หรือดาวน์โหลด Socialcam ไม่ได้ คงจะสงสัยว่าทำไมถึงไม่สามารถใช้บริการได้ในตอนนี้ ล่าสุดได้รับความกระจ่างออกมาแล้วนะครับว่า Socialcam ได้ประกาศปิดตัวลงไปแล้ว โดยมีรายละเอียดดังภาพ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการที่คนไทยนิยมกันพอสมควร สำหรับ Socialcam ล่าสุดดูเหมือนว่าบริการของ Socialcam จะปิดให้บริการแล้ว อาจด้วยเหตุผลรายได้และค่าใช้จ่ายที่ไม่ดีเท่าที่ควร Socialcam เลยประกาศปิดตัวลง 29 ตุลาคม

Socialcamตามรายละเอียดไม่ได้บอกสาเหตุที่ Socialcam จะปิดตัวลง บอกเพียงแต่ว่า จะปิดตัวลงในวันที่ 29 ตุลาคม และบอกให้ดาวน์โหลดวีดีโอที่ต้องการจะเก็บเอาไว้ เพราะหลังจากวันที่ 29 วีดีโอดังกล่าวจะหายไปทันที

Socialcam เป็นแอพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นไทย หากยังจำวลีเด็กได้ที่เคยมีคลิปดังๆหลายคลิปที่มักพูดติดตากว่า “หวัดดี Socialcam” อะไรประมาณนี้ แต่ไปคงจะไม่มีแล้ว ^^

Socialcam

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.