ยอดผู้ใช้ Apple Music แบบเสียเงิน 6.5 ล้านราย หลังหมดช่วงฟรี 3 เดือน


หากยังจำกั้นได้ ราวสามเดือนที่ผ่านมา Apple เปิดตัว Apple Music บริการฟังเพลงออนไลน์ของ Apple ผ่านบริการบนอุปกรณ์ต่างๆของ Apple และการเปิดตัวก็ได้ปล่อยให้คนใช้งานฟรีในช่วงแรก เพื่อเป็นการทดสอบ 3 เดือนด้วยกัน แต่ตอนนี้การใช้งานฟรีก็ได้หมดลงแล้ว โดยคนใช้งาน Apple Music แบบเสียเงินอยู่ที่ 6.5 ล้านราย จาก 15 ล้านรายApple Music logoข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก Tim Cook ที่ออกมาพูด ในงานสัมมนา Wall Street Journal Digital Live

ตัวเลขดังกล่าว หากเทียบกับเจ้าตลอดอย่าง Spotify ถือว่ายังห่างไกลอยู่มากหนัก (Spotify ยอดผู้ใช้งาน 20 ล้านราย) และตอนนี้ก็มีหลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่า ตัวเลขดังกล่าวอาจจะยังคงลดลงอีกเลื่อยๆ เพราะตอนนี้น่าจะมีผู้ใช้บางราย ที่ลืมปิดช่วงทดลองใช้ ก็เป็นไปได้ ทำให้ต่ออายุอัตโนมัติ คงต้องดูกันต่อไปว่า หลังจากนี้ จะมียอดผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น หรือลดลงดังที่สือหลายสือคาดการณ์เอาไว้ครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.