ภาพหลุด Huawei Mate 8 พร้อมสเปค หน้าจอขนาด 6 นิ้ว

Huawei Mate 8


ข่าวเกียวกับเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Huawei อย่าง Huawei Mate 8 ก็มีข่าวหลุดออกมาเนืองๆ ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีภาพหลุดออกมา รวมถึงสเปคของ Mate 8 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Huawei Mate 8 Huawei Mate 8 Huawei Mate 8

โดยสเปคที่หลุดออกมา จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1440p  ชิป Kirin 950 คือ Cortex-A72 ที่ 2.4 GHz + Cortex-A53 ที่ 2.0 GHz มาพร้อมกับ GPU  Mali-T880 แรม เป็นไปได้ว่าจะมาขนาด 3GB หรือไม่ก็ 4GB ยังไม่มีความแน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลน่าจะมี 2 ขนาดด้วยกันคือ 32GB และ 64GB

มีการคาดการณ์ราคาของ Huawei Mate 8 ว่าน่าจะอยู่ในราคากลางๆค่อนข้างจะสูงหน่อยประมาณ 18,000 บาท และอาจมีรุ่นที่ราคาสูงกว่าตามสเปคอีกนั้นเอง จากข่าวกำหนดการเปิดตัวอาจจะเป็นช่วงต้นปลายเดือนพฤศจิกายนหรือไม่ก็ต้นเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม เราก็ต้องมาดูข่าวเปิดตัวอีกที เพราะข่าวดังกล่าวยังเป็นข่าวลืออยู่ยังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดแต่อย่างใด

ที่มา – gsmarena.com

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.