Facebook ลบข้อความแชท บางข้อความในเฟสบุ๊ค ทำอย่างไร มาดูกัน

thumbnail default

Facebook ลบข้อความแชท


ปกติแล้ว เวลาเราใช้งานเฟสบุ๊ค จะมีข้อความที่เราไม่อยากเก็บเอาไว้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร แต่เราไม่อยากลบข้อความทั้งหมด อยากลบแค่บางข้อความได้หรือไม่ คำถามนี้ผมได้ยินมาพอสมควร ล่าสุดมีเพื่อนสมาชิกถามเข้ามาในแฟนเพจ ก็เลยถือโอกาศเขียนเป็นบทความเสียเลยว่าสามารถลบข้อความแชทบางข้อความได้ดังต่อไปนี้

ในส่วนของหน้าฟีดข่าว ให้เลือก “ข้อความ” ที่เมนูด้านข้าง ดังภาพด้านล่าง

nf

เมื่อเข้าเราเมนูข้อความมาแล้ว ก็จะมี list ต่างๆของคนที่เราเคยคุยด้วย จากนั้นให้เลือกคนที่เราต้องการจะแก้ไขลบข้อความบางข้อความออกไป โดยสามารถทำได้ดังต่อไปนี้

msเลือกคนที่เราต้องการจะลบข้อความ จากนั้นเลือกเมนูการตั้งค่าด้านขวามือ (จากรูปด้านบน ลูกศรที่ 2) จากนั้นให้เลือก “ลบข้อความ”

สังเกตที่แชท จะมีช่องให้ติ๊ก เพื่อเลือกข้อความที่เราต้องการจะลบ เราสามารถเลือกข้อความที่จะลบได้ตามที่เราต้องการ จากนั้นก็ให้เลือก “ลบ” ได้ทันที ข้อความที่ถูกลบจะหายไปเฉพาะที่เราเลือกลบไป ไม่จำเป็นต้องลบทั้งหมด แต่หากใครอยากลบ ทั้งหมดให้กลับขึนไปดูรูปที่ 2 จะมีเมนูที่เขียนว่า ลบการสนทนา นั้นจะลบข้อความการสนทนาทั้งหมดทันที ลองนำไปใช้ดีนะครับ

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.