LINE 5.9.0 อัพเดทใหม่ เพิ่มแท็บในร้านค้าธีม โพสต์คอมเม้นท็เป็นภาพในไทม์ไลน์ได้แล้ว

LINE 5.9.0 ธีม


วันนี้ LINE แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยม ได้ทำการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ 5.9.0 โดยรายละเอียดที่ชัดเจนในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นเพิ่มแท็บใหม่ 3 แท็บแบ่งเป็นหมวดหมู่ ในร้านค้าธีม คือ Top, New และ Free เพื่อสะดวกใจการค้นหาธีมที่ต้องการได้ง่ายๆ ส่วนฟีเจอร์ทีน่าสนใจอีกอันคือ ตอนนี้สามารถโพสต์ภาพ เป็นคอมเม้นท็ใน Timeline ได้แล้ว

LINE 5.9.0

LINE 5.9.0 ธีม

นอกจากนั้นยังเพิ่มรายละเอียดต่างๆ อีกอาทิเช่น ดูข้อความ รับคำเชิญเข้ากลุ่ม และ โทรกลับหาเพื่อนได้โดยตรงจากแจ้งเตือนเพิ่มฟังก์ชั่นกระเป๋าเงินได้ที่ไลน์เพย์ เพื่อเติมเงิน โอนเงิน และถอนเงิน, เพิ่มการแจ้งข้อความสถานะได้ถึง 500 ตัวอักษร , เมื่อโพสต์ URL บน Timeline จะแสดงหน้าตัวอย่างให้ด้วย

ใครยังไม่อัพเดทเวอร์ขั่น 5.9.0 ครั้งนี้ก็ควรอัพเดทเสียนะครับ เพราะเพิ่มอะไรดีๆมาเยอะพอสมควร โดยเฉพาะการโพสต์ภาพคอมเม้นท็ในไทม์ไลน์ได้นี้ถูกใจผมเลย^^

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.