เผยรหัส Sony F5122 และ F3116 คาดเป็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Sony

sony xperia logo


เป็นข่าวอย่างต่อเนื้องว่า Sony จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ล่าสุดเหมือนข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหลังเผยรหัสเครื่อง Sony F5122 และ F3116 หลุดออกมาจาก เว็บไซต์ไปรษณีย์อินโดนีเซีย ระบุถึงการหลุดของรหัสของทั้ง 2 รุ่น โดยตัว F เป็นตัวอักษรเรียงตามปี (รุ่นปี 2015 จะใช้รหัสขึ้นต้นด้วยตัว E)

Sony-F5122-and-F3116

โดยคาดว่ารหัสดังกล่าวน่าจะเป็นรุ่นตระกูล Xperia T หรือ Xperia C (สำหรับรหัส F5122) โดยดูจากการเทียบรหัส ส่วนอีกรุ่นที่รหัส F3116 เทียบแล้วไม่ตรงกับรุ่นไหนเลยก่อนหน้านี้ แต่สือคาดว่าน่าจะเป็นตระกูล Xperia E เหนือรุ่นที่เหนือกว่า โดยคาดว่า Sony น่าจะเปิดตัวมือถือทั้งสองรุ่นนี้ในงาน Mobile World Congress 2016

เอาเป็นว่าไม่รู้ว่าทาง Sony จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นไหน ปลายเดือนกุมภาพันธ์น่าจะรู้กัน เหล่าสาวกคงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

sony xperia logo

 

ที่มา – Xperia Blog

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.