Adidas NMD r1 เปิดขายวันแรกทั่วโลก หลัง Adidas ประเทศไทยร้านแทบพัง!

Adidas NMD r1


เรียกได้ว่าได้รับการสนใจเป็นอย่างมากสำหรับการเปิดตัว Adidas NMD r1 ซึ่งถือว่าเป็นรุ่น Limited และได้รับการสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งในต่างประเทศและบ้านเรา โดยราคาวางจำหน่ายในบ้านเราอยู่ที่ 6,990 บาท แต่เรื่องราคาคงไม่ใช้ปัญหา เพราะเรียกได้ว่า่มาเข้าคิวรอกันตั้งแต่ตี 3-4 กันเลยทีเดียว สำหรับร้านค้าที่เปิดจำหน่าย Adidas NMD r1 ในประเทศไทยก็จะมี ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ พัทยา ชั้น 2, ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ นิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่, ร้าน Carnival สยามสแควร์ ซอย 7 และเปิดช่องทางออนไลน์ที่ http://a.did.as/6182BZPJy

Adidas NMD r1 ทั้งนี้มีคนถ่ายคลิปวินาที ที่คนรุมซื้อ Adidas NMD r1 เอาไว้ได้ ดูจากภาพแล้ว ร้านแทบพังกันเลยทีเดียว

https://www.facebook.com/wecanchoose/videos/1498055230503813/

สำหรับ Adidas NMD r1 เป็นรองเท้าเคยประสบความสำเร็จไปแล้วจากรุ่น NMD Runner ล่าสุดเมื่อเปิดตัว Adidas NMD r1 ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าสาวกทั้งหลาย ไม่ใช้แค่เฉพาะในประเทศไทย ในเมืองนอกก็ต้องมีการเข้าคิวซื้อกันแบบนี้เหมือนกัน (แต่บ้านเขาน่าจะมีระเบียบกว่าบ้านเรา) โดยรูปแบบของ Adidas NMD r1  ออกแบบมาให้สวมใส่สะบาย มีความยืดหยุ่น ที่เรียกได้ว่าสวมใส่ก็สะบายแถมยังทนทานอีกต่างหาก

Adidas NMD r1

กลับมาเรื่องดราม่าในบ้านเรากันต่อดีกว่า่ ตอนนี้หน้าเพจของ adidas ประเทศไทยในเฟสบุ๊ค แทบจะแตกไม่ต่างจากร้านค้า เพราะพวกที่ผิดหวังจากการรอคิวจองกันก็เข้ามาโวยวายที่ Facebook กันต่อ เพราะมีบางท่าน ที่มารอการซื้่อตั้งแต่ตี 4 แต่สุดท้ายก็ต้องมาจับฉลากเพื่อลุ้นว่าใครจะได้ เพราะสินค้าไม่เพียงพอกับที่ต้องการ

Adidas-NMD-r1

ก็เรียกได้ว่าเปิดขายพร้อมดราม่ากันเลยทีเดียว เอากันจริงๆแล้ว Adidas NMD r1 ตอนนี้เมืองนอกก็ปั้นราคากันแล้วอยู่ที่ 10,000 -20,000 บาท ก็ไม่น่าแปลกใจที่หลายคนแย่งกันซื้อ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ต้องการซื้อมาสะสม หรือซื้อมาเกรงกำไรอีกที เพราะอย่างไร ก็ไม่มีขาดทุนแน่นอน นั้นคงเป็นสาเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์ร้านแตก อย่างคลิปที่เห็น ^^

Adidas-NMD-r1

ครั้งนี้ถือว่าน่าจะเป็นบทเรียนของ Adidas ประเทศไทย หากครั้งต่อไปมีการเปิดตัวรุ่น Limited ควรต้องประชาสัมพันธ์ให้ดีกว่านี้ เรียกกฏเกณฑ์ต้องเข้าแถว หรืออะไรก็ว่ากันไป มาเปิดดื้อๆแบบนี้ มีหวังร้านพังแน่นอน

สำหรับใครที่ถามว่า ตอนนี้ยังมีขายอยู่หรือไม่ ก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่มีแล้วนะจ๊ะ สินค้าหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ หรือในร้านค้า

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.