Samsung ปล่อย Android 6.0 Marshmallow ให้ Galaxy S6 และ S6 edge ในเกาหลีใต้แล้ว


รอคอยกันมานานพอสมควรสำหรับการอัพเดทระบบปฏิบัติการใหม่กับสมาร์ทโฟนเรือธงของ Samsung หลังจากที่มีข่าวออกมาก่าอนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการันตีรุ่นที่จะได้อัพเกรดเป็น Android 6.0 Marshmallow แต่ก็ยังไม่ปล่อยออกมาเสียที ล่าสุดข่าวดีสำหรับคนที่ใช้มือถือรุ่น Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge แล้ว เพราะตอนนี้ทั้ง 2 รุ่น ได้รับการอัพเกรดแล้วในประเทศเกาหลีใต้ นั้นแสดงให้เห็นว่าอีกไม่นานก็จะได้รับการอัพเกรดกันทั่วโลกอย่างแน่นอน โดยรุ่นที่ได้การอัพเกรดคือ Galaxy S6 (SM-G920S) และ Galaxy S6 edge (SM-G925S) ในเครือข่าย SK Telecom ของเกาหลีใต้

และจากการอัพเกรดระบบปฏิบัติการครั้งนี้ ทำให้หลายคนคาดการณ์เอาไว้ว่า Android 6.0.1 ก็น่าจะตามมาในไม่ช้า ส่วนใครที่รอคอยการอัพเกรดอยู่ อดใจกันอีกไม่นานคาดว่าน่าจะได้ยินข่าวดีในบ้านเราหรือทั่วโลกเร็วๆนี้

Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge
Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge

 

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.