Supercell ผู้สร้าง Clash of Clan เตรียมส่งเกมใหม่ Clash Royale บน Android มีนาคมนี้

Clash Royale: Enter the Arena


เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเกม Clash of Clan เป็นอย่างดี เพราะถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและโกยรายได้ไปหลายพันล้านเลยทีเดียวก็ว่าได้ ล่าสุด Supercell บริษัทผู้สร้างเกมดังกล่าวได้เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ออกมาแล้ว โดยมีชื่อว่า Clash Royale โดยรูปแบบเกมจะเป็นแบบ Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) การวางแผนการรบ โจมตีข้าศึก โดยทาง Supercell ได้กล่าวว่าระบบการต่อสู้จะเป็นระบบที่น่าสนใจแบบ Real-Time และมีการสะสมการ์ดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

Clash Royale: Enter the Arena

โดยทาง Supercell ได้บอกว่าเกม Clash Royale จะถูกนำลงในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ราวเดือนมีนาคมนี้ ส่วนจะมีในระบบปฏิบัติการอื่นๆด้วยหรือไม่คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ดูจากรูปแบบเกมแล้ว น่าจะประสบความสำเร็จเหมือน Clash of Clan ได้ไม่ยากคงต้องมารอติดตามกันต่อไป สำหรับคอเกมคงได้ลองเล่นเดือนมีนาคมนี้ครับ

Clash-Royale

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.