ลือ iPhone 5se และ iPad Air 3 จะวางจำหน่าย 18 มีนาคมนี้ ของมีเยอะไม่ต้องจอง

iPad Air 3


สำหรับข่าวของ  iPhone 5se และ iPad Air 3 นั้นยังออกมาเลื่อยๆ โดยล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า iPhone 5se และ iPad Air 3 นั้นถูกกำหนดวันวางจำหน่ายแน่นอนแล้วคือวันที่ 18 มีนาคมนี้ (เร็วจัง) โดยจะวางจำหน่ายหลังเปิดตัวเพียง 1 วันเท่านั้น (เท่ากับว่าจะเปิดตัว 15 มีนาคม)

iPhone 5se

iPad Air 3

โดยข่าวลือตอนนี้ระบุชุดว่าการมาของสินค้า Apple สองชิ้นนี้จะมาแบบจัดเต็ม คือไม่ต้องสั่ง เพราะของจะมีวางจำหน่ายเลยทันที ที่เริ่มวางจำหน่าย นั้นหมายความว่าเราจะไม่ต้อง pre-order หรือรอของให้วุ่นวายอีกต่อไป

สำหรับ iPhone 5se เป็นการผสมระหว่างฟีเจอร์ใหม่ๆของ iPhone 5s กับ iPhone 6 เข้าด้วยกัน โดยมีเอกลักษณ์คือใช้หน้าจอขนาดเดิมของ iPhone คือ 4 นิ้ว เพราะยังมีหลายคนชื่นชอบหน้าจอขนาด 4 นิ้วอยู่ไม่น้อย ส่วน iPad Air 3 นั้นคาดว่าน่าจะมีรูปแบบคล้ายๆกับ iPad Pro แต่อาจจะมีอะไรที่แตกต่างๆเล็กๆน้อยๆ ตอนนี้เหลือทาง Apple ประกาศอีกที เพราะทาง Apple ก็ปิดปากเงียบ มีแต่ข่าวลือเท่านั้นตอนนี้ที่ออกมาเล่นข่าวกันอย่างเมามัน

ที่มา –  9to5mac 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.