ซัมซุงประกาศวางจำหน่าย Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge วันที่ 11 มี.ค. นี้คาดราคา 25,000 บาท

Samsung Galaxy S7


เปิดตัวไปแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งเรือธงของซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ล่าสุดซัมซุงกำหนดวันวางจำหน่ายของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้แล้ว โดยจะปล่อยวางขำหน่ายในกลุ่มประเทศแรก 60 ประเทศในวันที่ 11 มีนาคมนี้ (ยังไม่มีรายละเอียดประเทศอออกมาว่ามีประเทศอะไร ไม่รู้ว่าจะมีประเทศไทยหรือไม่)

Samsung Galaxy S7

ถึงแม้ว่าจะเปิดวางจำหน่ายจริงๆวันที่ 11 มีนาคม แต่ตอนนี้ซัมซุงเปิดให้จองเครื่องได้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ถึง 18 มีนาคม โดยหากใครจองช่วงระยะเวลาดังกล่าวจะได้รับ Gear VR ไปฟรีๆ โดยซัมซุงคาดหวังว่าจะสามารถวางจำหน่าย Galaxy S7 ไว้ที่ 40 ล้านเครื่องภายในสิ้นปี 2016 นี้ คังต้องมาดูกันว่าจะได้การตอบรับที่ดีหรือไม่

Samsung Galaxy S7

สำหรับเรื่องราคาของ Samsung Galaxy S7 แม้ว่าทางซัมซุงจะยังไม่เผยรายละเอียดเรื่องราคาออกมา แต่หลายสือคาดการณ์ว่าราคาเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว $699 หรือประมาณ 25,000 บาทสำหรับ Galaxy S7 ส่วน Galaxy S7 edge อยู่ที่ $799 หรือประมาณ 29,000 บาท โดยตอนนี้ค่ายมือถืออย่าง AT&T,T-Mobile และ Sprint ในอเมริกา เริ่มมีโปรซื้อเครื่องแล้ว แต่ยังวัดอะไรมากไม่ได้เพราะเป็นการซื้อเครื่องแถมแพคเกจติดสัญญา คาดว่าไม่นานคงจะมีราคาเครื่องเปล่าออกมาให้รู้กัน

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.