มาแน่! Samsung Galaxy Note 7 หลัง @evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดไอทียืนยัน

Samsung Galaxy Note 7


Samsung Galaxy Note 7

เรียกได้ว่าวงการไอที คงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าพ่อข่าวหลุดไอทีอย่าง @evleaks ที่เรียกได้ว่ามีข่าวหลุดไอทีออกมาบ่อยๆ และที่สำคัญข่าวของเขานั้นเรียกได้ว่ามีความแม่นยำมาก ทำให้ทุกข่าวที่เขาทวิต มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากนั้นเอง ล่าสุดเขาได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับการเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 7 โดยออกมาเป็นภาพข้อความของ “Samsung Galaxy Note 7” พร้อมด้วยข้อความ Confirmed

ก่อนหน้านี้มีข่าวข้อมูลสเปคของ Galaxy Note 7  ว่าจะมาพร้อมหน้าจอ 5.8 นิ้ว Quad HD Super AMOLED, กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มีกล้องหน้าละเอียด 5 ล้านพิกเซล ใช้แรม 6GB โดยมีแบตเตอรี่จุใจถึง 4000 mAh กันเลยทีเดียว และสามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้ (ใช้มาตรฐาน IP68 กันเลยทีเดียว) และบางข่าวก็ว่ากันว่า จะมีฟีเจอร์แสกนม่านตา ที่ใช้เกี่ยวกับการเข้าใช้งานเพื่อความปลอดภัยกันเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดอื่น คงต้องรอกันเปิดตัวครับ คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นข่าวของ Galaxy Note 7 ออกมาเลื่อยๆก่อนเปิดตัวอย่างแน่นอน เพราะ Galaxy Note 7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่น ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของสมาร์ทโฟนเลยก็ว่าได้

ที่มา – @evleaks

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.