Pokémon Go เตรียมเปิดให้คนไทยเล่นได้ในสัปดาห์นี้

Pokémon Go


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนสนใจเป็นอย่างมากตอนนี้ สำหรับ Pokémon Go ด้วยตัวเกมที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงแฟนการ์ตูนของ Pokémon เอง ยิ่งทำให้เกมนี้ยิ่งน่าสนใจมากขึ้น โดยตอนนี้มีข่าวแว่วๆมาว่า Pokémon Go จะเปิดให้คนในแถบเอเชียเล่นรวมถึงประเทศไทยแล้วในสัปดาห์นี้ หลังเปิดให้ทดสอบเล่นในช่วงสั้นๆเพื่อทดสอบระบบ

Pokémon Go

Pokémon Go

Pok-mon-Go

ปัญหาการเปิดให้บริการในกลุ่มประเทศอื่นๆล่าช้า น่าจะมาจากปัญหาด้านของระบบที่ยังไม่เสถียรในตอนแรก (เกียวกับ เซิฟเวอร์ ) คงจะมาจากจำนวนคนที่ใช้งานกันเป็นจำนวนมาก เลยเปิดให้กับกลุ่มประเทศหลักที่เปิดเป็นที่แรกไปก่อน (ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, สหรัฐอเมริกา) และหลังจากปัญหาต่างๆแก้ไขหมดแล้ว น่าจะเปิดให้เล่นกันได้ตามปกติอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สำหรับใครที่ดาวน์โหลด Pokémon Go แบบไฟล์ที่ติดตั้งภายนอกแบบ .APK แนะนำให้ถอดการติดตั้งออกไป เพราะมีข่าวว่าเป็นไฟล์ที่อาจมีมัลแวร์ฝังอยู่ จะเป็นอัตรายต่อข้อมูลในเครื่องเราได้ ดาวน์โหลดจาก Google Play หรือ App Store ตรงๆน่าจะเป็นการดีที่สุด

 

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.