AMD เปิดตัว Radeon RX 480 ในไทย แรม 8GB ราคา 9,990 บาท

18 กรกฎาคม 2016 modify 2
เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับการ์ดจอ AMD Radeon RX 480 การ์ดจอสำหรับเกมส์เมอร์ ล่าสุด AMD ประเทศไทย ก็ได้เวลาวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดยเปิดตัวในราค…
EarPods ที่ใช้พอร์ต Lightning

ลือ iPhone 7 เพิ่มความจุแบตเตอรี่ พร้อมเผยภาพชุดหูฟัง EarPods ที่ใช้พอร์ต Lightning

14 กรกฎาคม 2016 modify 1
สำหรับข่าวสเปคหลุดของ iPhone 7 คงออกมาเลื่อยๆ ล่าสุดมีข่าวว่า ทาง Apple จะเพิ่มความจุแบตเตอรี่ของ iPhone 7 ให้มีความจุมากขึ้น น่าจะทำให้หลายคนดีใจกับข่าวดังกล่าว…
Pokémon Go

คาด Pokémon Go อาจเปิดให้คนไทยเล่น วันสองวันนี้

14 กรกฎาคม 2016 modify 2
ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก สำหรับ Pokémon Go แต่เป็นที่รุู้กันว่า ตอนนี้ Pokémon Go  ไม่ได้เปิดให้ทุกประเทศเล่น ด้ว…
Galaxy Note 7

Samsung บอกเหตุผลข้ามรุ่น Note 6 ไปเป็น Galaxy Note 7 เปิดตัว 2 สิงหาคมนี้

14 กรกฎาคม 2016 modify 2
ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าซัมซุงจะข้ามรุ่น Galaxy Note 6 ไปใช้ชื่อ Galaxy Note 7 แทนมาอยู่พักหนึ่ง ซึ่งล่าสุดตอนนี้ซัมซุงก็ออกมารับแล้วว่าเป็นข่าวจริง และยังได้เผยเหต…
honor 8

Huawei เปิดตัว Honor 8 สมาร์ทโฟนสเปคดีราคาถูก

13 กรกฎาคม 2016 modify 3
Huawei เปิดตัว Honor 8 มือถือหน้าจอ 5.2 นิ้ว โดยมีรายละเอียดสเปคแทบจะเหมือน Huawei Mate 8 แต่แตกต่างกันที่ราคาของ Honor 8 ถูกกว่าครึ่งเลยทีเดียว Honor 8 ใช้กระจกแบบ 2.5…
Pokémon Go

Pokémon Go สำหรับ iPhone ได้สิทธิเข้าถึงบัญชี Google ทั้งหมด Niantic อัพเดทแก้ไขแล้ว

13 กรกฎาคม 2016 modify 1
ช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับ Pokémon Go ออกมารั่วๆเลยก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับ Pokémon Go สำหรับ iPhone ได้สิทธิเข้าถึงบัญชี Google ทั้งหมดหากใช้ Gmail ในการสม…
Tinder

วิธีเล่นแอพ Tinder เล่นยังไง มาดูกัน

13 กรกฎาคม 2016 modify 1
เหมือนว่าช่วงนี้กระแสของแอพ Tinder จะมาแรงมากๆ ทำให้หลายคนเกิดสนใจอยากลองเล่นดู หรือหลายคนแทบไม่รู้เลยว่าแอพ Tinder นั้นมันคือแอพประเภทไหน วันนี้เราจะมาทำควา…
Pokemon Go, Intel Processor

Pokemon Go ไม่รองรับ Atom ของ Intel แฟนๆเรียกร้องให้ Niantic พัฒนามให้รองรับ

13 กรกฎาคม 2016 modify 3
เป็นที่ทราบกันดีกว่าเกม Pokemon Go ตอนนี้รองรับระบบปฏิบัติ iOS และ Android แต่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องทุกเครื่องจะเล่นได้ เพราะจะอยู่ที่เวอร์ระบบปฏิบัติการ รวม…

ภาพหลุด iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ไม่มีปุ่ม Mute

13 กรกฎาคม 2016 modify 2
ถือว่าเป็นช่วงข่าวของ iPhone รุ่นต่อไป เพราะหลายสือให้ความสนในเป็นอย่างมาก หลังหลายสือคาดว่า iPhone 7 น่าจะเปิดตัวราวเดือนกันยายนนี้ ทำให้สือต่างๆเริ่มมีข่าวเ…
PromptPay (พร้อมเพย์)

PromptPay (พร้อมเพย์) คืออะไร

11 กรกฎาคม 2016 modify 1
ช่วงนี้หลายคนคงได้ยินคำว่า “พร้อมเพย์” ในบ้านเราหนาหูพอสมควร หลายคนสงสัยว่าบริการ PromptPay (พร้อมเพย์) คืออะไร และจำเป็นอย่างไร มันดีอย่างไร ใช้งา…
Pokémon Go

Pokémon Go เตรียมเปิดให้คนไทยเล่นได้ในสัปดาห์นี้

11 กรกฎาคม 2016 modify 1
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีคนสนใจเป็นอย่างมากตอนนี้ สำหรับ Pokémon Go ด้วยตัวเกมที่มีความแปลกใหม่ รวมถึงแฟนการ์ตูนของ Pokémon เอง ยิ่งทำให้เกมนี้ยิ่งน่าสนใจมาก…

Wi-Fi Calling หรือ VoWiFi (Voice Over WiFi) คืออะไร

3 กรกฎาคม 2016 modify 1
ช่วงนี้เราน่าจะได้เห็นข่าวเกียวกับ VoWiFi หรือบางก็เรียก Wi-Fi Calling ในเครือข่ายมือถือบ้านเราอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น Dtac, AIS หรือ True ที่ต่างโฆษณาว่าสามารถ…
Galaxy Note 7

ออกมาแล้ว! ภาพหลุด Galaxy Note 7

3 กรกฎาคม 2016 modify 1
มีข่าวหลุดออกมาสักพักแล้วสำหรับ  Samsung Galaxy Note 7 (ข้ามรุ่น 6 ไป) ล่าสุดเจ้าพ่อข่าวหลุดไอทีอย่าง @evleaks ก็ได้เผยภาพหลุดออกมาให้เราได้ชมภาพของ Galaxy Note 7 ก…
Google Marlin

หลุดข้อมูลเพิ่ม Nexus Marlin มาพร้อมกับ Android 7.0 Nougat แน่

3 กรกฎาคม 2016 modify 0
ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับมือถือ Nexus ที่เตรียมตัวเปิดตัวใหม่ ใช้โค้ดเนม Marlin ที่จำถูกผลิตโดย HTC ออกมากันบ้างแล้ว โดยมีรายละเอียดของสเปคออกมาให้ทราบกันแบบ…
Android IP Address WiFi

วิธีดูและเปลี่ยน IP Address มือถือ Android (IP บน Wi-Fi)

3 กรกฎาคม 2016 modify 2
ปกติแล้วเวลาเราเชื่อมต่อใช้เน็ตผ่าน Wireless Router Wifi เร้าเตอร์นั้นๆจะทำการแจก IP Address ให้เครื่องมือถือเราแบบอัตโนมัติ แต่บางที อาจเกิดปัญหา IP ชนกัน  (ปัญห…

คนแห่โพสต์ข้อความ ไม่อนุญาตให้ Facebook มีสิทธิ์ใช้ภาพ ชี้เป็นแชร์ลูกโซ่

2 กรกฎาคม 2016 modify 2
วันนี้หากใครใช้งานเฟสบุ๊คอาจจะได้เห็นข้อความที่โพสต์ประมาณว่าไม่อนุญาตให้ Facebook มาใช้ภาพ กันอยู่มากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (ภาพด้าน…
Nexus logo

เผยสเปค Nexus รุ่นใหม่ ที่มีข่าวว่า HTC จะผลิต โค้ดเนม Marlin

1 กรกฎาคม 2016 modify 1
ก่อนหน้านี้มีข่าว่า HTC จะได้ผลิตสมาร์ทโฟน Nexus รุ่นต่อไป โค้ดเนมชื่อว่า Sailfish ออกมา ดูเหมือนว่าทาง HTC จะได้ผลิต Nexus ถึง 2 รุ่น เพราะมีข่าวเกี่ยวกับโค้ดเนม  Ma…
Google Chrome

Google เพิ่ม Extension ใหม่ใน Chrome ชื่อ Google Input Tools แปลภาษาคาราโอเกะ เป็นไทย

1 กรกฎาคม 2016 modify 1
ถือว่าเป็น Extension ที่น่าสนใจใน Google Chrome สำหรับ Google Input Tools ที่สามารถแปลงภาษาคาราโอเกะให้กลายเป็นภาษาไทยแบบง่ายๆ (รวมถึงภาษาอื่นด้วย) หากยังเห็นภาพ…

SSD ต่างกับ HDD อย่างไร

1 กรกฎาคม 2016 modify 7
ช่วงนี้ราคาของ SSD เริ่มถูกลง ทำให้หลายคนมีโอกาศได้เข้าถึงและใช้งานมันมากขึ้น ทำให้ชื่อของ SSD เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น และหลายคนเกิดคำถามว่า แล้ว SSD มันคืออะไร…

LINE เตรียมยกเลิกระบบ Hidden Chat เปิดการเข้ารหัสแบบ End-to-End (Letter Sealing)

1 กรกฎาคม 2016 modify 3
LINE ประกาศเปิดใช้งาน Letter Sealing เป็นการเข้าระบบแบบปลายทางถึงปลายทาง End-to-End ตั้งค่าเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ทุกคน โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเริ่มต…