Pokémon Go สำหรับ iPhone ได้สิทธิเข้าถึงบัญชี Google ทั้งหมด Niantic อัพเดทแก้ไขแล้ว

Pokémon Go


ช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับ Pokémon Go ออกมารั่วๆเลยก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้มีข่าวเกี่ยวกับ Pokémon Go สำหรับ iPhone ได้สิทธิเข้าถึงบัญชี Google ทั้งหมดหากใช้ Gmail ในการสมัคร โดยยสิทธิที่ว่า จะสามารถเข้าถึง ประวัติการค้นหาข้อมูล, การใช้แผนที่, อีเมล, รูปภาพ และรายชื่อผู้ติดต่อ ที่อาจทำให้ละเมิดสิทธิส่วนบุคล

Pokémon Go

โดยทาง Niantic Labs ก็ออกมายืนยันว่านอกจากข้อมูลพืันฐานแล้ว ทาง Niantic Labs ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับข้อมูลส่วนอื่นๆเลย แต่ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าว จะทำให้หลายคนไม่สะบายใจ

Untitled-3

ล่าสุดทาง Pokémon Go ได้ออกอัพเดตแก้ไขปัญหาในข้อนี้แล้ว โดยการอัพเดทเวอร์ชัน 1.0.1 โดยแก้ไขในส่วนของสิทธิและขอเพียงการระบุตัวตนบน Google และ ที่อยู่อีเมลเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ใช้งานระบบ iOS ก็สารารถทำการอัพเดทเวอร์ชั่นดังกล่าวเพื่อแก้ไขปัญหาที่ว่ามา นอกจากการอัพเดทเรื่องสิทธิการเข้าถึงแล้วยังแก้ไขเรื่องบั๊กและปรับปรุงให้เสถียรขึ้นไปอีกด้วย

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.