iPhone 7 เปิดตัว 7 กันยายนนี้ Apple ส่งบัตรเชิญสือมวลชนแล้ว

งานเปิดตัว iPhone 7


ถือว่าตรงกับเลข 7 อย่าง iPhone 7 เลยจริงๆ สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone 7 ที่ตอนนี้น่าจะชัวร์แล้ว ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้ เพราะทาง Apple ให้ส่งบัตรเชิญสือมวลชนเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็น่าจะไม่พ้น iPhone 7 อย่างแน่นอน!

งานเปิดตัว iPhone 7

ภายในบัตรเชิญมีคำชูโรงว่า “See you on the 7th” และบอกรายละเอียดสถานที่จัดงานรวมถึงเวลา โดยไม่มีรายละเอียดอื่นๆว่าจะเปิดตัวสินค้าอะไร

โดยรายละเอียดบัตรเชิญงานครั้งนี้ ้จะมีการจัดงานขึ้นที่ Bill Graham Civic Center ซานฟรานซิสโก โดยมีกำหนดจัดงานในเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับเวลาในประเทศไทยคือเวลาเทียงคืนของวันที่ 7 (ข้ามไปวันที่ 8) กันยายน

Apple Watch 2

สำหรับสินค้าใหม่ที่คาดกันว่าน่าจะเปิดตัว คงหนีไม่พ้น iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นอกจากนั้นหลายสือคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัว Apple Watch 2 ที่เป็นนาฬิกาอัฉริยะ อีกหนึ่งอย่าง และน่าจะมีการเปิดตัว MacBook รุ่นอัพเกรดออกมา ส่วนรายละเอียดให้ลองดูในวันเปิดตัวครับ อีก 1 อาทิตย์กว่าๆนิดหน่อย คงจะได้เห็นกันแล้ว น่าจะมีการถ่ายทอดสด ผ่านอุปกรณ์ iOS เหมือนทุกครั้ง สำหรับคนที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ก็รอดูการถ่ายทอดสดกันได้

ที่มา – 9to5Mac

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

  1. คาดการณ์ว่าครั้งนี้ราคาน่าจะไม่ต่ำก่า 28,000 บาทอย่างแน่นอน ยิ่งรุ่นพลัสน่าจะสามหมื่นกลางๆ แน่ นับวันยิ่งแพงขึ้นทุกวัน ไม่เชื่อคอยดู

Leave a Reply

Your email address will not be published.