วิธีสร้างลิงค์ไลน์ เพิ่มเพื่อน ส่งลิงค์ให้ไปแอดเพื่อนใน LINE ได้ทันที

31 สิงหาคม 2016 modify 1
วันนี้จะขอพูดถึงการทำลิงค์ของ LINE ในกรณีที่เราอาจจะไปแจก LINE ของเราในสถานที่ต่างๆ ด้วยเหตุผลว่าจะไปโปรโมท เพื่อขายของหรือทำกิจกรรมอื่นๆ หลายคนอยากทราบว่าเร…

วิธีสร้างลิงค์ไปยัง Inbox ข้อความในเพจ Facebook สำหรับร้านค้าขายของหรือ Page อื่นๆ

31 สิงหาคม 2016 modify 0
เป็นคำถามสำหรับลูกเพจถามเข้ามานะครับ เลยจะมาเขียนบทความไปด้วยเลยดีกว่า สำหรับใครที่มีเพจอยากจะขายของ และโพสต์โปรโมทเพจตัวเองในสถานที่อื่นๆ แล้วอยากทิ้งข้อ…
Acer Swift 7

Acer เปิดตัว Swift 7 แล็บท็อป ที่บางที่สุดในโลก บางเพียง 9.98 มิลลิเมตร

31 สิงหาคม 2016 modify 1
Acer เปิดตัว Acer Swift 7 แล็บท็อปที่ทางเอเซอร์ บอกว่าบางที่สุดในโลกตอนนี้ ที่บางเพียง 9.98 มิลลิเมตร (ก่อนหน้านี้มี HP Spectre ที่บาง 10.4 มิลลิเมตร) ที่เรียกว่านับว…
LENOVO Vibe K5

แนะนำมือถือ RAM 2GB ราคาถูกไม่เกิน 6 พันบาท มีจำหน่ายในไทย อัพเดทล่าสุด (31/8/59)

31 สิงหาคม 2016 modify 6
วันนี้ว่างๆเลยว่าจะมรวบรวมมือถือที่มีราคาถูก แต่สเปคแรงให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อหากสนใจ กันดีกว่า โดยวันนี้จะมาแนะนำ มือถือราคาที่ไม่เกิด 6,000 บาท ซึ่งถือว่ารา…
Touch Disease

ผู้ใช้งาน iPhone 6 และ 6 Plus ฟ้อง Apple กรณี Touch Disease ทัชไม่ติด

31 สิงหาคม 2016 modify 0
คนที่ใช้ iPhone 6 และ 6 Plus มีปัญหาหน้าหน้าจอด้านบนมีแถบขาวๆ และเกิดอาการทัชไม่ติด หลายราย โดยตอนนี้ได้รวมตัวกันฟ้อง Apple แล้ว โดยปัญหาดังกล่าวถูกเรียกว่า Touch D…

LINE ไม่แจ้งเตือน เป็นตัวเลข แก้ง่ายๆ มาดูกัน

31 สิงหาคม 2016 modify 1
ปกติแล้วมือถือที่เป็น Pure Android นั้นจะไม่มีการแจ้งเตือนแอพต่างๆ เป็นตัวเลขที่หน้าจอ เราต้องเปิดเข้าไปแอพนั้นๆเพื่อดูว่ามีใครส่งอะไรมาบ้าง (แต่ก็จะมีแจ้งเ…

รวมเว็บแต่งภาพออนไลน์ ที่น่าสนใจ ใช้ได้แม้ไม่ต้องลงโปรแกรม

31 สิงหาคม 2016 modify 3
ปกติแล้วเวลาเราจะแต่งภาพ เราจำเป็นต้องลงโปรแกรม ในการแก้ไขภาพ วันนี้จะมาแนะนำ เว็บไซต์เกี่ยวกับ Online editors ที่สามารถปรับแต่งแก้ไขภาพได้ ผ่านระบบออนไลน์ว่า…
เพอร์ไลท์ (Perlite)

เพอร์ไลท์ (Perlite) คืออะไร

31 สิงหาคม 2016 modify 0
ช่วงนี้วงการเกษตรบ้านเราคงจะได้ยินคำว่า เพอร์ไลท์ กันบ่อยขึ้น หลายคนสงสัยว่าไอ้เจ้าเพอร์ไลท์มันคืออะไร และมันมีที่มาอย่างไร วันนี้ผมเลยจะมาขอพูดถึงเจ้าก้อน…
Apple Watch

EAEU Certifications ยืนยัน iPhone 7, AirPods, Apple Watch 2 เปิดตัวแน่

30 สิงหาคม 2016 modify 0
ใกล้ถึงกำหนดเปิดงานของ Apple ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน สิ่งที่จับตาของการจัดงานนี้คงหนีไม่พ้นการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ และสินค้าที่หลายคนจับตามากที่สุด คง…

AIS จัดหนัก ปล่อยโปร AIS LOVE LOVe โทรหากันฟรี 24 ชั่วโมง 99 บาทต่อเดือน

30 สิงหาคม 2016 modify 0
AIS เปิดโปรใหม่ AIS LOVE LOVe ให้โทรหากันฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ใช้เน็ต 3GB ราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ถือว่าเอาใจสำหรับคนมีคู่ ไม่ว่าจะเป็นคู่ซี้ คู่ชีวิต คู่ใจ หรือคนในครอ…

LG V20 เตรียมเปิดตัว 6 กันยายนนี้ พร้อมปล่อยวีดีโอทีเซอร์ให้ชมกันแล้ว

30 สิงหาคม 2016 modify 0
ช่วงนี้มีข่าวจะเปิดตัว iPhone 7 กันเยอะไปหน่อย ไม่รู้ว่าลืมกันไปหรือยังว่ายังมีสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัวในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน นั้นก็คือ LG V20 โดยกำหนดเปิ…
งานเปิดตัว iPhone 7

iPhone 7 เปิดตัว 7 กันยายนนี้ Apple ส่งบัตรเชิญสือมวลชนแล้ว

30 สิงหาคม 2016 modify 1
ถือว่าตรงกับเลข 7 อย่าง iPhone 7 เลยจริงๆ สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone 7 ที่ตอนนี้น่าจะชัวร์แล้ว ว่าจะเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้ เพราะทาง Apple ให้ส่งบัตรเชิญสื…

วิธีเล่น LINE RUSH เกมส์แนววิ่งน่ารักของไลน์

29 สิงหาคม 2016 modify 4
เปิดให้คนไทยได้ดาวน์โหลดกันไปแล้วสำหรับ LINE RUSH วันนี้ว่างๆก็เลยจะมาลองรีวิว พร้อมสอนวิธีการเล่นเบื้องต้นให้ได้ลองดูกันว่า น่าสนใจหรือไม่ เริ่มแรกให้ไปดาว…

เผยภาพเรนเดอร์ HTC Nexus Sailfish พร้อมสเปค ก่อนเปิดตัวเร็วๆนี้

29 สิงหาคม 2016 modify 0
เรียกได้ว่ามีข่าวก่อนเปิดตัวมากมายจริงๆสำหรับ HTC Nexus Sailfish ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นล่างของ Nexus 2016 นี้ โดยล่าสุด มีภาพเรนเดอร์ HTC Nexus Sailfish หลุดออกมาให้ได้…
LINE RUSH

LINE RUSH เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง Android และ iOS กับเกมแนววิ่งสุดน่ารัก

29 สิงหาคม 2016 modify 0
LINE เปิดตัวเกมใหม่อย่าง LINE RUSH เกมแนววิ่งเก็บของสุดน่ารัก โดยมีตัวละครเป็นของ LINE เองไม่ว่าจะเป็น โคนี่, บราวน์, ลีโอนาร์ด และตัวละครยอดนิยมมากมาย เปิดให้ดาว…

เผยข้อมูล iPhone 7 อาจเริ่มต้นพื้นที่เก็บข้อมูลที่ 32GB

29 สิงหาคม 2016 modify 0
เป็นข่าวมาหลายรุ่นพอสมควรสำหรับเรื่องของความจุของ iPhone ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่หลายคนคาดหวังเอาไว้  ล่าสุดมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับความจุของ iPhone 7 ที่จ…
Epic Pen

โปรแกรมเขียนหน้าจอ ขีดๆเขียนๆหน้าจอด้วย Epic Pen

28 สิงหาคม 2016 modify 0
วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบรีวิวต่างๆ นั้นก็คือ “โปรแกรมเขียนหน้าจอ” โปรแกรมที่จะมาแนะนำในวันนี้มีชื่อว่า Epic Pen โปรแกรมนี้สา…
No Image

เสียงไมค์เบา วิธีปรับเสียง Microphone ให้ดังขึ้นในคอมพิวเตอร์

28 สิงหาคม 2016 modify 0
ปกติแล้วการใช้งานไมค์ สามารถใช้งานได้ปกติทั่วไป แต่หลายคนเจอปัญหากับเรื่องความดังของเสียง ที่มันเบาดังไม่สะใจเอาเสียเลย วันนี้จะมาแนะนำวิธีการเพิ่มระดับเส…

วิธีเช็คสเปคโทรศัพท์ Android ด้วย CPU-Z มาดูว่าโทรศัพท์เรารุ่นไหนสเปคอย่างไรกัน

28 สิงหาคม 2016 modify 1
สำหรับคนที่ใช้งานสมาร์ทโฟน แต่ไม่รู้ว่ามือถือที่เราใช้ นั้นยี้ห้ออะไร รุ่นอะไร และมีสเปคเป็นอย่างไร ใครถามก็ไม่สามารถรู้ได้ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีดูสเปคโทรศัพท…

Google เปิดให้เล่นเกม tic-tac-toe (เกม OX) ง่ายๆผ่าน Google Search

28 สิงหาคม 2016 modify 0
Google มักจะเพิ่มอะไรแปลกๆลงใน Google Search อยู่บ่อยๆ เพื่อให้เกิดสีสันในการค้นหา หลายฟีเจอร์ถูกนำใส่ลงไป และก็นำออก บ้างก็อยู่คงทนถาวร ล่าสุด Google ได้เพิ่มเก…