LINE RUSH เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง Android และ iOS กับเกมแนววิ่งสุดน่ารัก

LINE RUSH


LINE เปิดตัวเกมใหม่อย่าง LINE RUSH เกมแนววิ่งเก็บของสุดน่ารัก โดยมีตัวละครเป็นของ LINE เองไม่ว่าจะเป็น โคนี่, บราวน์, ลีโอนาร์ด และตัวละครยอดนิยมมากมาย เปิดให้ดาวน์โหลดทั้ง Android และ iOS

LINE RUSH

ดาวน์โหลด LINE RUSH

LINE-RUSH   LINE RUSHโดยตัวเกมก็จะเหมือนเกมวิ่งทั่วๆไป คือมีการหลบสิ่งกีดขางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระโดด กลิ่ง หรือหลบซ้ายขวา และระหว่างทางก็เก็บสิ่งของไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเหรียญหรือไอเทมต่างๆ โดยสามารถพัฒนาตัวละครได้ให้เก่งและสวยงามขึ้นได้ โดยมีให้เล่นหลายหมวดด้วยกันไม่ว่าจะเป็น โหมดเอพิโซดที่สนุกได้ด้วยการแข่งทำคะแนน, โหมดสเตจที่จะต้องเคลียร์สเตจให้สำเร็จ และโหมดปาร์ตี้ที่ต้องทำภารกิจให้สำเร็จด้วยการร่วมมือกับเพื่อน และโหมดอื่นๆ  ความสามารถของตัวละครจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป โดยคะแนนที่ได้ก็จะมาแข่งกับเพื่อนเราใน LINE เหมือนเกมอื่นๆใน LINE นั้นเอง

พิเศษสุดกับ 4 อีเวนท์แจกหนักจัดเต็ม ให้คุณวิ่งสวยๆ รับไอเทมในเกมแบบไม่อั้น!

  1.  อีเวนท์โบนัสล็อกอิน: แค่ล็อกอินทุกวัน ก็รับรางวัลกันไปเห็นๆ แถมไม่ซ้ำกันในแต่ละวันอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ – 5 ก.ย. 2559
  2. อีเวนท์โบนัสเชิญเพื่อน: เชิญชวนเพื่อนมาเล่นเกมด้วยกัน รับไปเลย หัวใจ 2 เท่าต่อการเชิญเพื่อน 1 คน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 2559
  3. อีเวนท์ลองเล่นตัวละคร: วิ่งให้มันส์กับ 2 ตัวละครสายแบ๊วระดับแรร์ “เจ้าหญิงโคนี่” และ “นักบัลเล่ต์ลีโอนาร์ด” ฟรี 1 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้ – 3 ก.ย. 2559
  4. อีเวนท์ฉลองเปิดเอพิโซดเมืองตะวันตก: เอพิโซดสุดสเปเชียลให้คุณสัมผัสความมันส์พร้อมกลิ่นอายเมืองตะวันตก แถมแจกทับทิม 50 ชิ้นให้คุณฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2559
About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.