เผยข้อมูล iPhone 7 อาจเริ่มต้นพื้นที่เก็บข้อมูลที่ 32GB


เป็นข่าวมาหลายรุ่นพอสมควรสำหรับเรื่องของความจุของ iPhone ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่หลายคนคาดหวังเอาไว้  ล่าสุดมีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับความจุของ iPhone 7 ที่จะเริ่มความจุเริ่มต้นอยู่ที่ 32GB จากเดิมใช้เริ่มต้นต่ำสุดที่ 16GB โดยข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมาจาก @the_malignant ที่โพสต์เอกสารหลุดของบริษัท Toshiba ที่มีเอกสารระบุความจุของ iPhone 7 โดยมีความจุเริ่มต้นที่ 32GB และ 128GB / 256GB ตามลำดับ

โดยรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับสเปคของ iPhone 7 คือจะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียดที่ 750 x 1334 พิกเซล, ชิปเซ็ตตัวใหม่อย่าง A10, แรม 2 GB, พื้นที่น่าจะเริ่มต้นที่ 16GB และ 64GB/128GB ตามลำดับ กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.2, กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

iPhone-7

ส่วนกำหนดการเปิดตัว หลายสือการันตีว่าน่าจะเปิดตัวในวันที่ 23 กันยายนนี้ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาจจะเป็นวันที่ 9 กันยายน แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวเดือนกันยายนนี้แหละ ส่วนจะวันไหน คงต้องมาติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา – Phonearena

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.