Apple เปิดตัว Apple Watch Series 2 กันน้ำได้ GPS ในตัว


ก่อนจะเปิดตัว Apple Watch Series 2 รุ่นใหม่ Tim Cook ได้คุยไว้ว่าตอนนี้ Apple Watch ได้เป็นที่หนึ่งของสมาร์ทวอทช์อยู่ในขณะนี้  และเป็นที่สองของตลาดนาฬิกา ซึ่งถือว่า Apple น่าจะประสบความสำเร็จจากสมาร์ทวอทช์ได้พอสมควร นั้นอาจเป็นเหตุให้ Apple เปิดตัว Series 2 ออกมาเสริมอีกนั้นเอง

Apple-watch

สำหรับ Apple Watch Series 2 มีฟีเจอร์ที่น่าในใหญ่ๆ คือเรื่องกันน้ำ และไม่ใช้แค่สามารถกันน้ำได้ Apple คุยว่ามันสามารถพาลงไปว่ายน้ำด้วยได้เลย โดยสามารถลงไปในน้ำได้มีความลึกสูงสุดที่ 50 เมตร แม้แต่ลำโพงยังถูกปรับแต่งให้สามารถกันน้ำได้ในตัวอีกด้วย

Apple Watch Series 2

ชิปประมวลผล Apple S2  เร็วกว่าเดิม 50% ทั้ง CPU และ GPU จอชัดกว่าเดิม 2 เท่าโดยมี GPS ในตัว ใช้วัสดุแบบเดิมคือ  Aluminum / Stainless Steel มีของใหม่เพิ่มเข้ามา เซรามิกสีขาว

ภายในงานยังพูดถึงเรื่องการเล่น Pokemon GO บน Apple Watch ที่สามารถเล่นได้ (แต่ไม่สามารถจับได้) และมีการเปิดตัวรุ่นเฉพาะอย่าง Apple Watch Nike+ ทีมีสายลัดที่ออกแบบมาเฉพาะรุ่น ในราคาเท่าเดิม

โดยราคาเริ่มต้นที่ 369 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับรุ่น เซรามิกสีขาว มาพร้อมกับสายหนังจาก Hermes ราคาเริ่มต้น 47,500 บาท วางจำหน่ายวันที่ 16 กันยายนี้

hermes Apple Watch Series 2

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.