Samsung ยืนยัน Galaxy Note 7 ล็อตใหม่เป็นของใหม่ทั้งหมด เผยวิธีดูเครื่องล็อตที่มีปัญหา

Galaxy Note 7


ถือว่าเป็นข่าวใหญ่ของวงการมือถือของโลกเลยก็ได้ว่า สำหรับกรณ๊ตัวเครื่องของ Samsung Galaxy Note 7 มีปัญหาเรื่งอลุกไห้มมีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่ โดยล่าสุดทางซัมซุงแนะนำให้ทำการหลุดใช้และปิดเครื่อง หลังจากมีข่าวลุกไหม้อยู่เลื่อยๆ ในสหรัฐฯ และเกาหลีใต้

Galaxy Note 7

สำหรับ Samsung ออสเตรเลีย ได้ประกาศจะเริ่มส่ง Galaxy Note 7 ล็อตใหม่ให้กับลูกค้าเก่าวันที่ 21 กันยายน และสำหรับลูกค้ารายใหม่ในเดือนตุลาคม

Galaxy Note 7

ทั้งนี้มีการยืนยันว่า Galaxy Note 7 ที่ส่งให้กับลูกค้าจะเป็นเครื่องใหม่ทั้งหมด ไม่ใช้เครื่องที่เอามาแก้ไข ทั้งนี้ยังบอกให้สังเกตตัวเครื่อง Galaxy Note 7  ล๊อตใหม่ว่าจะมีตัวหนังสือ S สีน้ำเงินอยู่ที่กล่องอยู่บริเวรบาร์โค้ด ทั้งนี้จะมีการเปิดเว็บไซต์เพื่อทำงานเช็ค เช็คเลข IMEI เร็วๆนี้

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหากใครได้เครื่องใหม่แล้ว จะไปขึ้นเครื่องที่เขาห้าม ต้องพกกล่องไปด้วยหรือเปล่า เพื่อยืนยันว่าเครื่องเป็นเครื่องล๊อตใหม่แล้ว ^^

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.