พบเสียงออกมาจาก iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ขณะเครื่องทำงานหนัก

iphone 7


สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เปิดวางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในหลายๆประเทศและก็ได้ข่าวว่าขายดิบ ขายดีจนไมสามารถผลิตเครื่องออกมาได้ทันเมื่อรองรับยอมซื้อมามากมายอยู่ในตอน นี้ โดยเฉพาะสียอดนิยมอย่าง สีดำ Jet Black และข่าวด้านบวกเกี่ยวกับเรื่งอความคงทนของ iPhone รุ่นนี้ ยิ่งทำให้ยอดการสั่งซื้อมีเพิ่มมากขึ้น

iPhone7

แต่ ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะมาสะดุดกับข่าวนี้ เพราะมีผู้ใช้งาน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus บางรายได้ยินเสียงแปลกๆออกมาจากตัวเครื่องในขณะที่ใช้งานหนักๆ โดยไม่ทราบว่าเสียงดังกล่าวเป็นเสียงอะไร เพราะ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ไม่ได้มีพัดลมระบายอากาศอะไร ก็ไม่น่าจะมีอุปกรณ์ใดๆทำให้เกิดเสียงได้ โดยมีผู้อัดเสียงเอาไว้ขณะ iPhone มีเสียงดังกล่าวไว้ฟังได้จากคลิปด้านล่างครับ

โดยเสียงที่เกิด เกิดเฉพาะตอนที่ตัวเครื่องทำงานหนัก โดยยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร โดยคาดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากขดลวดหรืออะไรสักอย่างที่เกียวกับไฟ โดยในขณะที่เครื่องทำงานหนักอาจเกิดการสั่นสะเทื่อนทำให้เกิดเสียงดังกล่าวก็เป็นไปได้

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.