พิมพ์ตัวหนังสือใหญ่ใน Facebook อย่างไร ตัวหนังสือใหญ่ในเฟสทําไง

วิธีพิมพ์ตัวหนังสือ โพสต์สเตตัสตัวใหญ่ ใน Facebook ทำอย่างไรมาดูกัน


ปกติแล้วเวเลาเราจะโพสต์เฟสบุ๊ค ทาง Facebook จะมาพร้อมกับขนาดตัวอักษรที่พอดีคือไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่บางท่านเวลาโพสต์กลับมีตัวหนังสือตัวใหญ่ หรือไปเห็นเพื่อนโพสต์และตัวหนังสือที่โพสต์เป็นตัวใหญ่ หลายคนสงสัยว่า วิธีทำให้ตัวหนังสือที่โพสต์ในเฟสบุ๊คเป็นตัวใหญ่นั้นทำอย่างไร

จริงๆแล้ววิธีทำให้ตัวหนังสือที่พิมพ์ออกไปให้ตัวใหญ ไม่ได้มีเทคนิคหรืออะไรเลย เพียงแต่เป็นหนึ่งฟีเจอร์ของ Facebook เท่านั้นที่ Facebook ตั้งค่าเอาไว้ว่าหากข้อความหรือสเตตัสที่เราพิมพ์ไปมีความยาวไม่เกิน 35 ตัวอักษร ข้อความดังกล่าวจะมีขนาดใหญ่ แต่หากเป็นข้อความที่มีควาวเกิน 35 ตัวอักษรหรือ 36 ตัวขึ้นไป ข้อความดังกล่าวจะมีขนาดเล็กลง ดังภาพด้านล่าง

facebook

ข้อความที่เป็นตัวหนังสือใหญ่ มักจะเป็นข้อความที่มีเฉพาะตัวหนังสือ ไม่โพสต์ภาพประกอบ หรือแชร์สถานที่ และข้อความที่แสดงเป็นตัวใหญ่ จะแสดงตัวใหญ่แค่ในสมาร์ทโฟนเท่านั้น

หากทำตามที่บอกเพียงแค่นี้เวลาเราโพสต์บน Facebook ตัวหนังสือที่เราพิมพ์ก็จะมีขนาดใหญ่แล้ว

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.