เผยภาพหลุด Google Pixel และ Pixel XL พร้อมเคสออกมาแล้ว

google pixel และ pixel xl

Google Pixel และ Pixel XL ซีรี่ย์ใหม่ของ Google ซึ่งคาดกันว่าเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ Google Nexus


เป็นข่าวลือกันมาอย่า่งยาวนานสำหรับสำหรับมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของ Google ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับชื่อ Google Pixel และ Pixel XL โดยจะทำการเปิดตัวที่งานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคมนี้

และตอนนี้ก็เริ่มมีภาพหลุดของ Google Pixel และ Pixel XL ออกมาแล้ว โดยภาพหลุดดังกล่าวถูกปล่อยในทวิตเตอร์ของ Evan Blass (‏@evleaks) นักปล่อยภาพหลุดของสมาร์ทโฟนอันโด่งดังและแม่นยำได้โพสต์ภาพของ Google Pixel และ Pixel XL

Google Pixel
Google Pixel

Google Pixel XL

google pixel และ pixel xlซึ่งเมื่อเอาภาพทั้งสองมาเทียบกันแล้วจะเห็นว่าไม่มีความแตกต่างกันเลย ความแตกต่างของมันคงหนีไม่พ้นเรื่องของขนาดหน้าจอที่ XL น่าจะเป็นรุ่นที่มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่าตามชื่อตรงๆ

และยังไม่ทันได้เปิดตัว Google Pixel และ Pixel XL เลยแต่มีเคสออกมาให้ได้ชมกันแล้ว Spigen ออกมาอวดโฉมหน้าของเคส Google Pixel XL ออกมาให้ชมกันแล้ว

google-pixel-xl-casegoogle-pixel-xl-case

Google Pixel XL case

ถึงแม้ว่า Google Pixel XL case จะถูกนำขึ้นเว็บไซต์ขายของออนไลน์อย่าง Amazon เพื่อรอการเปิดตัวของ Google Pixel แต่สินค้ายังคงไม่พร้อมจำหน่าย ก็คงต้องรอจำหน่ายหลังเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมนั้นเอง

สเปคที่คาดว่า Google Pixel XL จะมาคือมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2K Quad HD ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 821 ใช้ RAM 4GB ความจุเริ่มต้น 32GB แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 7.1 Nougat

ที่มา – @evleaks, Spigen Amazon

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.