ซัมซุงยกเลิกขาย Samsung Galaxy Note 7 แล้วแบบถาวร

ซัมซุงยกเขิกขาย Galaxy Note 7 อย่างถาวรแล้วหลัง แก้ปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ไม่ได้


เป็นไปตามคาดสำหรับปัญหาแบตเตอรี่ร้อนและระเบิดของ Galaxy Note 7 หลังจากซัมซุงประกาศหยุดผลิตชั่วคราวไปได้ไม่นานหลังจากตรวจสอบล่าสุดก็ได้ตัดสินใจยกเลิกการวางจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7  อย่างถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้วปิดตำนาน Galaxy Note 7 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์แสกนม่านตาที่โดยข่าวระเบิดกลบจนหลายคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีฟีเจอร์นี้

Samsung Galaxy Note 7

โดยการยกเลิกจำหน่ายยังมีขั้นตอนอื่นๆที่ตามมา คือเรื่องการชดเชยใหักับลูกค้าที่สั่งไปแล้วหรือมีเครื่องอยู่ ซึ่งส่วนนี้เองซัมซุงได้บอกว่ากำลังคุยกับแทนจำหน่ายและโอเปอร์เรเตอร์ต่างๆเพื่อชดเชยให้กับลูกค้าต่อไป โดยในบางประเทศเช่นสิงคโปร์จะมีเครื่องสำรองให้ยืมใช้จนกว่ามาตรการที่ออกมาจะเสร็จสิ้น

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิด

สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของซัมซุงอีกหนึ่งรุ่นที่เน้นไปในทางหน้าจอใหญ่และใช้คู่กับ ปากกา stylus ที่สามารถจดบันทึกรวมถึงขีดๆเขียนๆวาดรูปได้ โดย Note 7 ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดโดยมาพร้อมกับระบบแสกนม่านตาที่เป็นฟีเจอร์ใหม่จากซัมซุง แต่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ก็เริ่มมีข่าวแบตเตอรี่ร้อนและเกิดการลุกไหม้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ซัมซุงต้องประกาศเรียกคือ Galaxy Note 7 ล๊อคแรกกลับคือมาและออกล๊อคที่ 2 เพื่อแก้ปัญหานี้ แต่เหมือนว่าแม้จะทำออกมาล๊อตที่ 2 ก็ยังพบปัญหานี้อยู่ ยังมีข่าวเรื่องปัญหาแบตเตอรี่ลุกไหม้อย่างต่อเนื่อง และหลังจากซัมซุงได้ตรวจสอบล่าสุด ก็ได้ประกาศหยุดวางจำหน่าย Galaxy Note 7 อย่างถาวรดังกล่าว

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.