เผยภาพหลุด Mi Note 2 ทรงสี่เหลี่ยม ขอบจอบางเฉียบ

Mi Note 2

Xiomi Mi Note 2 คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้และได้มีภาพหลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว


Mi Note ถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นหนึ่งของ MI โดยล่าสุดจ่อเปิดตัว Mi Note 2 แล้วเร็วๆนี้ โดยล่าสุดได้มีการเผยภาพหลุดของ Mi Note 2 ออกมาให้ได้ชมกันก่อนเปิดตัวจริง ครั้งนี้มาพร้อมกับขอบจอที่เรียกได้ว่าเล็กจนเกือบไร้ขอบเลยก็ว่าได้ รูปแบบการดีไซด์จะออกแบบสี่เหลี่ยมๆ

Mi Note 2

ก่อนหน้านี้ Lei Jun ซีอีโอของบริษัทออกมาให้ข้อมูลว่า Mi Note 2 จะเปิดตัวพร้อมกับเรื่องเซอร์ไพรส์ ทำให้หลายคนคาดการว่ามาครั้งนี้น่าจะมีการจัดเต็มเรื่องของสเปค ประกอบกับข่าวลือที่ออกตามมาว่าจะมาพร้อมกับ RAM ถึง 6GB หน้าจอโค้ง AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440×2560 พิกเซล ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 821 พื้นที่เก็บข้อมูล 128GB พร้อมด้วยกล้องคู่ความละเอียดที่ 16 ล้านพิกเซล

Mi Note 2

ภาพหลุดดังกล่าวถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีน ในส่วนของการออกแบบน่าจะเห็นชัดเจนที่สุดในเรื่องของขอบที่บาง และรูปทรงสี่เหลี่ยมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่น้องๆแท็บเล็ต โดยคาดว่า Mi Note 2 จะเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมในประเทศจีน และน่าจะวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรก ส่วนการวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ รวมถึงการกำหนดเรื่องราคา คงต้องรอข่าวหลังจากเปิดตัวอีกทีครับ

ที่มา – xiaomitoday

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.