Nintendo เปิดตัว New 3DS XL รุ่นอัพเกรดสีเขียว มาพร้อมกับ Super Mario World ติดตั้งในตัวเครื่องฟรี

New 3DS XL

New 3DS XL สีเขียวเตรียมวางจำหน่ายในอเมริกาวันที่ 24 ตุลาคมในราคา 199 เหรียญ


เพิ่งเปิดตัว Nintendo Switch ไปได้ไม่นาน Nintendo ก็เดินหน้าผลักดันอุปกรณ์การเล่นเกมออกมาเลื่อยๆ ล่าสุดได้เปิดตัว New 3DS XL สีเขียวสดใส ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นอัพเกรดให้แรงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการปรับเปลี่นซีพียู หรือการแสดงผลให้ดีขึ้น

New 3DS XLที่น่าสนใจคือ New 3DS XL มาพร้อมกับเกมที่ทาง Nintendo กลับมาทำใหม่ และกำลังได้รับความสนใจมากพอสมควรคือเกม Super Mario World ที่ตัวเกมติดตั้งมาให้ฟรีในตัวเลย

New 3DS XL

New 3DS XL จะวางจำหน่ายในโซนอเมริกาผ่านร้านค้าออนไลน์ Amazon วางจำหน่ายวันที่ 24 ตุลาคม ในราคา 199 เหรียญ 6,950 บาท มีความเป็นไปได้ว่าจะมีจำหน่ายในประเทศไทย

ช่วงนี้ Nintendo กำลังเดินหน้าผลักดันเกมที่กำลังกลับมาสร้างกระแสอย่าง Mario แต่ดูเหมือนว่าจะไปได้ดี ประกอบกับเรื่องอื่นๆที่กำลังรุ่ง ไม่ว่าจะเป็นกระแสการตอบรับ Nintendo Switch  หรือกิจการคาบเกี่ยวกับ Pokémon Go และการจับมือกับ Apple คืนชีพให้กับเกมยอดนิยมอย่าง Mario ถือว่าตอนนี้ชื่อเสียงและธุระกิจของ Nintendo  ถือว่าเป็นปีทองเลยก็ว่าได้

ที่มา – Amazon

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.