i-Mobile IQ II อัพเดท Android 7.1.1 Nougat รุ่นเล็กได้อัพเดทก่อนใคร

i-Mobile IQ 2 ได้อัพเดท Android 7.1.1 Nougat


ดูเหมือนว่าโครงการ Google One ที่ทาง Google จัดขึ้นสำหรับมือถือ Android ราคาถูกที่ร่วมมือกับผู้ผลิตมือถือในท้องถิ่นนั้นๆ อย่างบ้านเราคือ i-Mobile ที่ทำรุ่น IQ II เข้าร่วมโครงการนี้ Google จะให้ความใส่ใจพอสมควร เพราะล่าสุด Google ได้อัพเกรดให้กับ i-Mobile IQ II รุ่นดังกล่าวได้กิน Android 7.1.1 Nougat เป็นที่เรียบร้อยแล้วถือว่าเป็นรุ่นแรกๆที่ได้รับการอัพเดทเลยก็ว่าได้

i-mobile-iq-ii-01

การอัพเดทของ i-Mobile IQ II เป็น Android 7.1.1 Nougat ก็ถือว่าเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่เหมือนกัน เพราะตัวผมเองก็มีรุ่นนี้อยู่เครื่องหนึ่ง และได้ลองทำการอัพเดทดูแล้ว ก็ใช้เวลาในการอัพเดทนานพอสมควร

i-Mobile IQ II Android 7.1.1 Nougat

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงในการอัพเดทของ i-Mobile IQ II ที่ได้คือ ได้รับรุ่น andriod ใหม่เป็น Android 7.1.1 Nougat ซีงการรายงานเกี่ยวกับการอัพเดทด้านความปลอดภัย และที่เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดๆก็คือ เมื่อกดปุ่มปิดเปิดเครื่องค้างไว้เอา ปกติเครื่องจะทำการปิด แต่มีเมนูเพิ่มมาคือ รีสตาร์ท ให้เราสามารถรีเครื่องได้แล้วi-Mobile IQ II Android 7.1.1 Nougat

ส่วนการเปลี่ยนแปลงด้านอื่นๆ ผมเองก็ยังมองไม่เห็นความต่าง เดียวมีอะะไรใหม่ๆจะมารายงานให้ทราบกันครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.