ใส่สีพื้นหลังให้โพสต์ Facebook_status

Facebook เตรียมเพิ่มฟีเจอร์โพสต์มีสีพื้นหลัง เปลี่ยนได้หลายสี

28 ธันวาคม 2016 modify 0
ถือว่าเป็นเรื่องของการเพิ่มความน่าสนใจของโพสต์ status ต่างๆในเฟสบุ๊คไปอีกแบบสำหรับฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะถูกนำมาใช้ในเฟสบุ๊ค โดยสามารถเลือกสีพื้นหลังของโพส…
No Image

[PR] เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นขนาด A3 สุดล้ำ พร้อมเขย่าตลาดเครื่องถ่ายเอกสารมูลค่า 5.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

18 ธันวาคม 2016 modify 0
ภายในงานประชุมพาร์ทเนอร์ระดับโลก (Global Partner Conference) เอชพี อิงค์ ผู้นำตลาดการพิมพ์ระดับโลก ได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น (M…
เอาเพลงลง iPhone เพลงเก่าไม่หาย

วิธีเอาเพลงลงไอโฟน เอาเพลงลง iPhone อย่างไร ให้เพลงเก่าไม่หาย

10 ธันวาคม 2016 modify 0
ปกติแล้วหากใครเคยใช้มือถือของ Android แล้วมาใช้อุปกรณ์ iOS อย่าง iPhone อาจจะไม่คุ้นเคยนัก เพราะมีาข้อจำกัดของ iOS ที่ไม่มีอยู่ใน Android หลายอย่าง อย่างเช่นที่ผม…

YouTube เผยสถิติการรับชมประจำปี 2016 ยอดนิยมจัดอันดับ ประเทศไทย และทั่วโลก มีอะไรบ้างมาดูกัน

9 ธันวาคม 2016 modify 0
เป็นประจำทุกปี Youtube จะจัดอันดับการรับชมของประเทศนั้นๆว่ามีการรับชมอะไรที่ถือว่าเป็นกระแสในรอบปี หรือเป็นวีดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยจะแบ่งเป็นห…

[PR] เอชพี สร้างนิยามใหม่ของการรักษาความปลอดภัยใน “บริการจัดการเครื่องพิมพ์ (MPS)” ที่มาพร้อมกับมาตรฐานการพิมพ์ที่ปลอดภัยระดับโลก

9 ธันวาคม 2016 modify 0
กรุงเทพ, 9 ธันวาคม 2559 –  วันนี้ เอชพี อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านการพิมพ์ ประกาศปรับโฉมรูปแบบการให้บริการจัดการเครื่องพิมพ์ของเอชพี (HP Managed Print Services –…

i-Mobile IQ II อัพเดท Android 7.1.1 Nougat รุ่นเล็กได้อัพเดทก่อนใคร

5 ธันวาคม 2016 modify 0
ดูเหมือนว่าโครงการ Google One ที่ทาง Google จัดขึ้นสำหรับมือถือ Android ราคาถูกที่ร่วมมือกับผู้ผลิตมือถือในท้องถิ่นนั้นๆ อย่างบ้านเราคือ i-Mobile ที่ทำรุ่น IQ II เ…
Yearinreview2016

#yearinreview2016 Facebook สรุปเหตุการณ์ในรอบปี ต้อนรับปีใหม่

4 ธันวาคม 2016 modify 6
เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าปีใหม่ Facebook มักมีลูกเล่นอะไรให้เล่น เพื่อรำลึกหรือสรุปเหตุการณ์ที่ผ่านมาในรอบปี สำหรับปี 2016 Facebook ก็เปิด Hashtag #yearinrevie…

[PR] ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปร “ZEN NEW YEAR SHARING SET”

2 ธันวาคม 2016 modify 0
ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้คุณได้อิ่มอร่อย และ แบ่งปันช่วงเวลาดีๆ  มีความสุข  กับคนที่คุณรักในช่วงปีใหม่นี้    ด้วย “Zen New Year Sharing Set…

[PR] กรมการเจรจาการค้า เปิดตัว App “DTN Drive” เพิ่มช่องทางติดต่อ เผยแพร่ข้อมูล รองรับไทยแลนด์ 4.0

2 ธันวาคม 2016 modify 0
นางสาวสุนันทา กังวาลกุลกิจ รองอธิบดีกรมการเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า ในฐานะที่ กรมการเจรจาการค้าระหว่างประเทศ Department of Trade Negotiations (DTN) มีบ…
Nokia, HMD Global และ Foxconn

Nokia เปิดหน้าเว็บสำหรับสมาร์ทโฟน เตรียมลงสนาม Android ต้นปีหน้า

2 ธันวาคม 2016 modify 0
การเตรียมพร้อมของการกลับมาของ Nokia ค่อนข้างเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นเลื่อยๆ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศการความร่วมมือระหว่าง Nokia, HMD Global และ Foxconn โดยข้อ…
Moto 360 รุ่นที่ 2

ไม่รุ่ง! Moto จะไม่ออก Smartwatch รุ่นใหม่ แบบไม่มีกำหนด

2 ธันวาคม 2016 modify 0
เชื่อว่าหลายปีมานี้เราคงจะได้เห็นค่ายมือถือต่างๆ พยามผลักดันตลาด Smartwatch ให้เติบโตและเป็นกระแสความนิยม เหมือนสมาร์ทโฟนให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวสร้าง…

LINE สำหรับ iOS อัพเดท 6.9.0 เพิ่มโพสต์ภาพ GIF ลบถูกใจ ปรับขนาดตัวอักษรในโพสต์

2 ธันวาคม 2016 modify 0
LINE สำหรับ iOS มีการอัพเดทเวอร์ชั่น 6.9.0 เพิ่มให้สามารถโพสต์และอ่านภาพ GIF ได้แล้ว นอกจากนั้นยังคงสามารถ ลบการถูกใจที่เคยถูกใจในความคิดเห็นหรือในโพสต์ได้แล้ว…