เปลี่ยนรหัส LINE ทำอย่างไรมาดูกัน

วิธีเปลี่ยน Password ไลน์


ก่อนหน้านี้การเปลี่ยนรหัสไลน์สำหรับใครที่จำรหัสที่ใช้อยู่ไม่ได้ คงเป็นเรื่องที่ยาก เพราะการจะเปลี่ยนรหัสไลน์นั้น จำเป็นต้องมีรหัสเก่า เพื่อยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชีไลน์อยู่ แต่ LINE อัพเดทการเปลี่ยนรหัสใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องกรอกรหัสเก่า เพราะไลน์เชื่อว่าคนที่ใช้งานไลน์ได้ในมือถือ ก็ต้องเป็นเจ้าของบัญชีอยู่แล้ว ดังนั้น เราจึงไม่จำเป็นต้องรู้รหัสก่อนหน้านี้หรือปัจจุบันใดๆ เพราะมีหลายคนมากๆ ที่ลงทะเบียนอีเมล์ไลน์ไปแล้ว และก็ลืมไปเลยว่าตั้งรหัสอะไร แน่นอนว่าจุดนี้เอง ทำให้ไลน์เปลี่ยนแปลงให้สามารถเปลี่ยนแปลงรหัสเองได้ตลอดเวลา หรือพูดง่ายๆเราสามารถตั้งรหัสใหม่ โดยไม่ต้องมีรหัสในการยืนยันตนใดๆ

การเปลี่ยนรหัสไลน์

ให้เข้าไปที่การตั้งค่าของ LINE

เปลี่ยนรหัส LINE

จากนั้นให้เลือกเมนู “บัญชีเปลี่ยนรหัส LINE

เลือก “เปลี่ยนอีเมล์ของคุณ”  (หากใครยังไม่ได้ลงทะเบียนอีเมล สามารถตั้งค่าได้ตรงนี้ แต่หากใครได้เคยลงทะเบียนแล้ว จะขึ้นให้เปลี่ยน ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนรหัสได้ตรงนี้) และเลือก “เปลี่ยนรหัสผ่าน” ดังภาพด้านล่าง เปลี่ยนรหัส LINE

จะมีช่องให้เราใส่รหัสใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องยืนยันรหัสเก่า และเราก็ใส่ไป 2 ช่องทีเหมือนกัน

เปลี่ยนรหัส LINE

เพียงแค่นี้การเปลี่ยนรหัสผ่านของไลน์ที่เราลงทะเบียนอีเมล์เอาไว้ก็สามารถทำได้แล้วง่ายๆ หากใครดูภาพยังไม่เข้าใจ แนะนำให้ดูวีดีโอด้านล่างต่อครับ

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.