รีวิว Nintendo Switch ที่นินเทนโดจัดเต็มรีวิวเอง

Nintendo Switch

ชมการรีวิว Nintendo Switch ที่ไม่ต้องรอให้ใครมารีวิว รีวิวมันซะเองเลย


ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Nintendo ที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับ Nintendo Switch ก่อนหน้านี้มีรีวิว Nintendo Switch Unboxing เจ้าแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว และหลังจากรีวิวไปได้ไม่นานทางนินเทนโดก็ประกาศว่าเครื่องดังกล่าวที่รีวิวเป็นเครื่องแรก เป็นเครื่องที่ถูกขโมยมา และตอนนี้ได้ทำการไล่พนักงานคนดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชมวีดีโอที่เป็นวีดีโอแรกของการรีวิวนินเทนโดสวิช

อย่างกะนั้นเลย ไหนๆคนอื่นก็เอาไปรีวิวก่อนแล้ว นินเทนโดก็เลยจัดรีวิวด้วยตัวเองเสียเลย โดยการรีวิวดังกล่าวถูกอัพขึ้นเว็บไซต์ชมวีดีัโอยอดนิยมอย่าง Youtube มีชื่อว่า “Nintendo Switch Unboxing – Nintendo Minute”  ชมคลิปจากด้านล่างครับ

หลักๆของวีดีโอนี้ก็จะบอกรายละเอียดต่างๆของอุปกรณ์ต่างๆภายในกล้อง ว่าหากท่านซื้อ Nintendo Switch แล้วจะได้อะไรไปบ้าง และก็สอนการใช้งานนิดๆหน่อยๆ แต่ยังไม่ได้ทดลองเล่นให้ดู ส่วนภายในกล้องมีสิ่งที่คุณจะได้เมื่อคุณซื้อ Nintendo Switch ดังต่อไปนี้

  1. Nintendo Switch
  2. Joy-Con 2 อัน (ซ้าย-ขวา)
  3. สายคล้องข้อมือ Joy-Con 2 ข้าง
  4. Joy-Con Grip
  5. Switch Dock สำหรับต่อออก TV
  6. สาย HDMI
  7. สาย AC Adapter
  8. คู่มือ

Nintendo Switch

สำหรับกำหนดการวางจำหน่าย Nintendo Switch คือวันที่ 3 มีนาคม 2017 ในราคา 299.99 ดอลล่าร์สหรัฐ ในสหรัฐอเมริกา และ 29,980 เยน ในประเทศญีปุ่น (ราคาประมาณ 1 หมื่นบาท หากเทียบการแลกเปลี่ยน ประเทศญี่ปุ่นจะถูกกว่าเล็กกน้อย) ล็อตแรกมีจำนวน 2 ล้านเครื่อง โดยมีข่าวว่าสินค้าถูกจองไปหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.