Facebook เพิ่ม Reactions สำหรับ Comment แล้ว

Facebook logo

Facebook เปิดให้แสดง Reactions ใน Comment


สำหรับ Reactions เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่ผู้ใช้งาน Facebook สามารถแสดงอารมณ์ข้อโพสต์ต่างๆ หรือปุ่ม (Love, Wow, Haha, Sad, และ Angry) ได้มากกว่าแค่กด LIKE และดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมพอสมควร และเฟสบุ๊คก็ได้ขยายไปยัง Messenger เพื่อให้ผู้ใช้งานได้แสดงอารมณ์ได้อย่างครบถ้วย แต่ยังไม่เปิดให้ใช้งาน Reactions ในการแสดงความคิดเห็น

Reactions comment Facebookล่าสุดดูเหมือนว่า Facebook จะเปิดให้ผู้ใช้สามารถแสดงอารมณ์ต่างๆ ของ Comment Facebook ได้แล้ว โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะเริ่มทยอยเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้ใช้งานกัน ตัวผมเองก็ได้ทดสอบการแสดง Reactions ของความคิดเห็นแล้ว ก็สามารถใช้งานได้ สำหรับใครที่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ก็ให้รอการอัพเดท หรือให้ลองปิดแอพพลิเคชันแล้วเปิดขึ้นมาใหม่

Introducing Message Reactions and Mentions for Messenger

สำหรับการใช้งานปุ่ม Reactions มีสถิติการใช้งานที่มากพอสมควร และปุ่มที่คนสนใจมากที่สุด คือปุ่ม LOVE และปุ่ม Wow ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทางเฟสบุ๊คทำออกมาแล้วได้รับการตอบรับที่ดีหนึ่งฟีเจอร์เลยก็ว่าได้

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.