Facebook ฉลอง ครบรอบวันเกิด 20 ปี Harry Potter โพสต์แสดงไม้กายสิทธิ์

Harry Potter Facebook

ฉลองครบ 20 ปี Harry Potter โพสต์ Harry Potter ไม้กายสิทธิ์ ก็แสดง


สำหรับใครที่ใช้งานเฟสบุ๊คตอนนี้มีลูกเล่นให้ได้เล่นสนุกกัน เนืองจาก Harry Potter เดินทางมาถึง 20 ปีแล้ว (หนังสือเล่นแรกคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์) การเล่นสนุกครั้งนี้เพียงคุณพิมพ์คำว่า Harry Potter, Gryffindor, Ravenclaw, Hufflepuff, Slytherin คำใดคำหนึั่ง หรือจะพิมพ์ครบทุกคำก็ได้ ไม่ว่าจะโพสต์หรือคอมเม้นท์ จะปรากฏ โดยคำเหล่านั้นจะเป็นสีประจำบ้าน และหากคลิกที่คำดังกล่าวจะปรากฏการเสกเวทย์มนต์เป็นประกายออกมา

Harry Potter Facebook

ใครอยากลองเล่นก็ลองทำตามกันได้ แต่การพิมพ์ลงในเพจ ไม่สามารถคลิกได้ แต่หากพิมพ์ในคอมเม้นท์ก็สามารถคลิกเล่นได้ แต่สำหรับใครที่ไม่สามารถเล่นได้ อาจจะต้องรอสักระยะ เพราะมีหลายคนรายงานมาว่ายังเล่นไม่ได้ คงต้องรอให้ทางเฟสบุ๊คอัพเดทให้ครบทุกคน

Harry Potter Facebook

ดูตัวอย่างคำจากภาพด้านบน แล้วไปลองเล่นกันดูครับ ถือเป็นลูกเล่นเล็กๆน้อย การถือกำเนิดหนังสือและหนังยอดนิยมอย่าง Harry Potter ครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.