sap logo

[PR] เอสเอพี ช่วยให้ธุรกิจวางแผนและควบรวมขั้นตอนการดำเนินงานได้ง่ายขึ้น บน SAP® BW/4HANA

30 มิถุนายน 2017 modify 0
โซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ควบรวมฟังก์ชั่นเพื่อการวางแผน, การควบรวมขั้นตอนการดำเนินงานเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการมองเห็นภาพรวมธุรกิจที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวโซลูชั่น…

[PR] สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ จุฬาฯ ประกาศสุดยอดรางวัลสะท้อนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ “DRIVE AWARD 2017” ให้กับ 7 กลุ่มธุรกิจและองค์กรชั้นนำของประเทศ

30 มิถุนายน 2017 modify 0
กรุงเทพฯ – สมาคมนิสิตเก่าเอ็มบีเอ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีและ ค…
Petrwrap

มัลแวร์ Petrwrap คล้าย WannaCry เริ่มระบาด แม้อัพเดทแพตช์ ก็โดน

28 มิถุนายน 2017 modify 0
หลังจากมัลแวร์ WannaCry อันโด่งดังทำเอาหลายหน่วยงานโดนโจมตีไปแล้ว ล่าสุดเหมือนมีมัลแวร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Petrwrap เป็นมัลแวร์ Ransomware ที่มีลักษณะเดียวกันกั…

[PR] เอสเอพี ช่วยให้ธุรกิจวางแผนและควบรวมขั้นตอนการดำเนินงานได้ง่ายขึ้น บน SAP® BW/4HANA

28 มิถุนายน 2017 modify 0
โซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ควบรวมฟังก์ชั่นเพื่อการวางแผน, การควบรวมขั้นตอนการดำเนินงานเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการมองเห็นภาพรวมธุรกิจที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวโซลูชั่น…
Harry Potter Facebook

Facebook ฉลอง ครบรอบวันเกิด 20 ปี Harry Potter โพสต์แสดงไม้กายสิทธิ์

26 มิถุนายน 2017 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งานเฟสบุ๊คตอนนี้มีลูกเล่นให้ได้เล่นสนุกกัน เนืองจาก Harry Potter เดินทางมาถึง 20 ปีแล้ว (หนังสือเล่นแรกคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์) การเล่…

หลุดสเปค Galaxy Note 8 มาพร้อมหน้าจอ 6.2 นิ้ว RAM 6GB เปิดตัว กันยายนนี้

24 มิถุนายน 2017 modify 0
หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในรุ่น Galaxy Note 7 ก็ได้เวลาเปิดตัวรุ่นต่อไป แล้วโดยคาดว่ามีกำหนดเปิดตัวในปีนี้ ที่ใกล้จะถึงนี้ สำหรับ Samsung Galaxy Note 8 โดยก่อนจะเ…
NiceHash logo

วิธีขุด Bitcoin ด้วย NiceHash Miner

24 มิถุนายน 2017 modify 0
หลังจากทำความเข้าใจเกี่ยวกับ Bitcoin คืออะไร ไปแล้วในบทความก่อนหน้านี้ หลายคนอยากจะรู้กันต่อไปว่า Bitcoin เขาขุดกันอย่างไร มันยากหรือไม่ ต้องใช้อะไรบ้าง วันนี้…
bitcoin

Bitcoin คืออะไร มีลักษณะอย่างไร ราคาเท่าไหร่ ขุดอย่างไร ใช้อะไรขุด

23 มิถุนายน 2017 modify 0
จริงๆผมว่าจะเขียนบทความเกี่ยวกับการขุนเหมือง bitcoin นานแล้ว แต่ไม่มีเวลาเสียที พอดีช่วงนี้กระแสบิทคอยน์แรงมากๆ เพราะราคากำลังดี และมันแรงจนไปกระทบกับส่วนอื…

[PR] Verifone นำเสนอโซลูชั่นและการบริการด้านการชำระเงินใหม่ล่าสุด เพื่อร้านค้าและผู้ประกอบการในประเทศไทย

21 มิถุนายน 2017 modify 0
อนาคตของ “เงินสด” ในฐานะวิธีชำระเงินหลักในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเปลี่ยนไป ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น นโยบายต่างๆ จากรัฐบาล การเพิ่มจำนวนขึ้…
วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

[PR] Samsung จับมือ LINE FRIENDS จัด SAMSUNG X LINE FRIENDS Pop Up Event ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทย!

19 มิถุนายน 2017 modify 0
กรุงเทพฯ(19 มิถุนายน 2560) – ซัมซุง ประเทศไทย ร่วมมือกับ LINE FRIENDS  จัด Samsung X LINE FRIENDS Pop Up Event งานป๊อปอัพใจกลางกรุงเทพ เอาใจสาวกซัมซุงและแฟนๆผู้ชื่นชอบ L…
PCI DSS Certification

[PR] เอ็นทีที คอม รับมอบมาตรฐาน PCI DSS แห่งแรกในประเทศไทย

19 มิถุนายน 2017 modify 0
กรุงเทพฯ: 19 มิถุนายน 2560 – เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอร์เรชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นและการสื่อสารระหว่างประเทศ ในกลุ่มบริษัท เ…

[PR] หัวเว่ยจับมืออนันตรา เวเคชั่น คลับ ชวนคุณร่วมสนุกในแคมเปญ ‘ThaiPicStory’ แชร์เรื่องราวด้วยภาพประทับใจ พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ

19 มิถุนายน 2017 modify 0
หัวเว่ย และ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ชวนคุณมาร่วมสนุกโดยการแชร์เรื่องราวที่คุณประทับใจด้วยภาพถ่าย พร้อมรับรางวัลพิเศษจาก Anantara Vacation Club โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟนข…

ไฟฟ้ากระแสสลับ คืออะไร AC (Alternating Current Electricity)

18 มิถุนายน 2017 modify 0
ไฟฟ้ากระแสสลับ (Alternating Current Electricity: AC หรือ ac) หมายถึงกระแสที่มีทิศทางไปและกลับตลอดระยะเวลา มีการสลับขั้วบวกและลบกันอยู่ตลอดเวลา ไม่เหมือนกระแสตร…
M.2 SSD และ mSATA SSD

M.2 คืออะไร M.2 PCIe SSD และ M.2 SATA ต่างกันอย่างไร

18 มิถุนายน 2017 modify 5
ช่วงนี้กระแสพื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะ SSD มีความเร็วในการอ่านเขียนว่า HDD ทำให้คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่มักจะประกอบโดยใช้พื้นท…

Facebook ปรับให้แสดงความคิดเห็นเป็นภาพเคลื่อนไหว GIF ได้แล้ว

18 มิถุนายน 2017 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งานเฟสบุ๊คตอนนี้ คงจะได้เห็น ไอคอนรูปภาพ GIF ในส่วนของการแสดงความคิดเห็น เพราะเฟสบุ๊คเปิดให้เราสามารถใส่ภาพเคลื่อนไหว ในการแสดงความคิดเห็นได้…

คาด NVIDIA เตรียมเปิดตัว GeForce GTX 1060 6GB สำหรับขุดเหมืองโดยเฉพาะ

16 มิถุนายน 2017 modify 0
ช่องนี้ในแวดวงไอที เหมือนจะมีปัญหาการหากซื้อการ์ดจอรุ่นที่มีแรมและการประมวลผลสูง สืบเนื่องมาจาก ตอนนี้ Bitcoin หรือเริ่มมาบูมอีกครั้ง ทำให้ชาวเหมืองที่ชอบขุ…
Facebook logo

Facebook ไม่แสดงฟีดข่าว พบผู้ใช้งาน Facebook เจอปัญหา โหลดหน้าฟีดข่าวไม่ใด้ No stories to show

14 มิถุนายน 2017 modify 0
ดูเหมือนว่าตอนนี้ผู้ใช้งาน Facebook หหลายรายพบปัญหาไม่สามารถใช้งาน Facebook ได้ในส่วนของ ฟีดข่าว หรือหน้าแสดงเรื่องราวต่างๆของผู้ใช้งาน ทำให้หน้าต่างของฟน้าฟ…

[PR] ซัมซุงจัด Samsung x LINE FRIENDS Pop Up Event ครั้งแรกในไทย! นำขบวนโดยแก๊งค์ LINE FRIENDS ที่จะมาสร้างความสนุกพร้อมกิจกรรม

14 มิถุนายน 2017 modify 0
กรุงเทพฯ (14 มิถุนายน 2560) – ซัมซุงเอาใจสาวก LINE ร่วมมือกับ LINE FRIENDS จัด Samsung x LINE FRIENDS Pop Up Event ใจกลางเมืองให้ชาวไทยได้สัมผัสความน่ารักของ LINE FRIENDS…
ปิดเสียงชัดเตอร์ iPhone

ปิดเสียงถ่ายรูปไอโฟน ปิดเสียงเวลาถ่ายภาพ iPhone ทำอย่างไร

14 มิถุนายน 2017 modify 0
สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟน iPhone ปกติแล้วเวลาถ่ายรูปภาพ จะมีเสียงชัตเตอร์ดัง แช๊ะ! เวลาถ่ายภาพ สำหรับใครที่ต้องการปิดเสียงของชัตเตอร์ตอนถ่ายภาพมีวิธีการปิ…

[PR] เอชบีดี คอนเน็คท์ จับมือ 3 พันธมิตร เปิดตัวแอปพลิเคชันเกมมือถือ “Birthday Play Now” ตั้งเป้าลุยอาเซียน และญี่ปุ่น

14 มิถุนายน 2017 modify 0
บริษัท เอชบีดี คอนเน็คท์ จำกัด (HBD Connect) ผู้พัฒนาระบบมัลติมีเดีย แอปพลิเคชัน เกมออนไลน์บนมือถือ และ Smart Device จับมือกับ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ได้แก่ บริษัท แอดวาน…