[PR] MPS Walkthrough บริการจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมจัดเต็มเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าฟรี 10 ไซต์งาน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะนำบริการ MPS Walkthrough


ชไนเดอร์ อิเล็คทริค แนะนำบริการ MPS Walkthrough บริการตรวจเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าถึงที่ ด้วยความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง โดยใช้เวลาเพียง 1 วันหรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ติดตั้ง โดยทีมงานจะใช้แอพพลิเคชั่นที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะ เพื่อบันทึกขึ้นมูล และสร้างรายงานให้กับลูกค้าในระยะเวลาอันรวดเร็ว

MPS Walkthrough บริการจาก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค พร้อมจัดเต็มเช็คอุปกรณ์ไฟฟ้าฟรี 10 ไซต์งาน

ด้วยจุดเด่นในการให้บริการ ได้แก่ การเช็คสภาพการทำงานของอุปกรณ์ไฟฟ้า ตรวจสอบความเสี่ยงหรืออุปกรณ์ล้าสมัย เพิ่มโอกาสในการอัพเกรดอุปกรณ์ เพื่อการใช้งานได้อย่างเหมาะสมมากขึ้น เพื่อความพร้อมในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิทัล

พร้อมกันนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังออกแคมเปญ ลุ้นรับบริการ MPS Walkthrough ลงพื้นที่ไซต์งานจริง 10 บริษัท ฟรี เพียงลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 10 บริษัท/ไซต์งานผู้โชคดี จะได้รับบริการตรวจสอบคุณภาพของอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยประสิทธิภาพสูงและรวดเร็วฟรี

หมดเขตการลงทะเบียนวันที่ 18 กันยายน 2560 และ สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ วันที่ 29 กันยายนนี้ #InnovationAtEveryLevel #SchneiderElectricThailand

ที่มา – อีเมล์ประชาสัมพันธ์

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.