แอพยูทูป ปรับความเร็ว Youtube ในโทรศัพท์ Android และ iOS ได้แล้ว

Youtube Windows Phone

ปรับความเร็ว Youtube Android, iOS เร่งความเร็วได้แล้ว


Youtube มีลูกเล่นที่น่าสนใจสำหรับการปรับความเร็วในวีดีโอ ซึ่งความสามารถนี้ เดิมทีสามารถทำได้เฉพาะคลิปวีดีโอที่เปิดในคอมพิวเตอร์หรือผ่านบราวเซอร์เท่านั้น แต่ในแอพพลิเคชั่นของ Youtube เองไม่สามารถทำได้ เพราะยูทูปไม่ได้ใส่ฟีเจอร์นี้ลงไปในแอพของ Android และ iOS นั้นเอง

Sound Youtube

ล่าสุดแอพ Youtube ทั้ง iOS และ Android สามารถปรับความไวของวีดีโอได้แล้ว โดยความเร็วที่ปรับได้จะมีความเร็วทั้งหมด 7 ระดับด้วยกันได้แก่ 2.25x, 0.5x, 0.75x, ปกติ, 1.25x, 1.5x และ 2x

ปรับความเร็วววีดีโอ Youtube

วิธีการปรับสามารถทำได้โดยแตะเลือก เมนูตัวเลือกด้านบน (ที่เป็นจุด 3 จุดแนวตั้ง)

จากนั้นจะมีเมนู “ความเร็วในการเล่น” ดังภาพด้านล่าง (ให้เลือก)

จะมีเมนูความเร็วขึ้นมาให้เราเลือก ได้ตามที่เราต้องการ

ปรับความเร็วววีดีโอ Youtubeความเร็วที่ใช้งานอยู่ปกติจะเป็น ปกติ ส่วนที่ขึ้นหน้าด้วย 0.x วีดีโอจะช้ากว่าปกติ และ 1.25x, 1.5x และ 2x จะเป็นการเร่งความเร็ววีดีโอ ที่น่าสนใจผมลองทดสอบการใช้งาน ปกติแล้วการปรับความเร็วคลิปในคอมพิวเตอร์ หากเป็นการปรับให้ช้าแบบ 0.25 จะไม่มีเสียง แต่ลองทำในแอพมือถือของ iOS ดูปรากฏว่ามีเสียงในทุกระดับความเร็วหรือช้า

หลายคนเรียกร้องให้แอพ Youtube สามารถปรับความเร็ว เร่งความเร็ว กันมานานแล้ว ครั้งนี้น่าจะสมใจใครหลายคน เห็นมีหลายคนชอบฟังเพลงในความเร็ว 1.25x ก็จะเพิ่มความเร็วตอนฟังเพลงไว้ตลอด (ส่วนตัวไม่เคยใช้ฟีเจอร์นี้เลย) ก็ลองไปใช้งานกันดูนะครับ

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.