iTunes โหลดแอพไม่ได้แล้ว Apple อัพเดท จัดการแอพหรือดาวน์โหลดแอพ

ITunes Logo

Apple อัพเดท Apple 12.7 ไม่สามารถดาวน์โหลดหรือจัดการแอพสำหรับอุปกรณ์ iOS ได้ ให้ อุปกรณ์ iOS ดาวน์โหลดโดยตรง


หลังจากเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone X ไปเมื่อคืน Apple ก็อัพเดท iTunes แพทย่อยแบบเงียบๆ โดยตัวเลขของเวอร์ชันเป็น iTunes 12.7 ดูแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่สิ่งที่สำคัญ และน่าจะเป็นประเดนแน่ๆ คือ Apple ได้ถอดความสามารถในการจัดการหรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชันในอุปกรณ์ iOS ที่เชื่อมต่อกับ iTunes ออก ทำให้ iTunes 12.7 ไม่สามารถจัดการหรือดาวน์โหลดแอพได้อีกต่อไป อุปกรณ์ iOS ต้องโหลดแอพตรงจากตัวเครื่องเท่านั้น

iTunes 12.7

โดยความสามารถหลักๆของ iTunes ตอนนี้เหลือเพียงฟังเพลงกับชมวีดีโอเท่านั้น ทิศทางของ iTunes  จะมุ้งไปทางเพลงภาพยนตร์รายการทีวีพ็อดคาสท์และ audiobooks

แอปสำหรับ iPhone, iPad และ iPod touch มีให้บริการเฉพาะใน App Store ใหม่สำหรับ iOS และ App Store ใหม่ช่วยให้คุณสามารถอัปเดตและดาวน์โหลดแอพพลิเคชันได้ง่ายโดยไม่ต้องผ่าน Mac หรือ PC

สำหรับการทำริงโทน iOS 11 รองรับการเรียก redownloading ringtones โดยตรงไปยังอุปกรณ์ iOS โดยไม่ต้องใช้ iTunes ในเครื่อง Mac หรือ PC ส่วน ดาวน์โหลดอีบุ๊กจะถูกจัดออไปสำหรับ iTunes ไปใช้ iBooks สำหรับ iOS ที่มีอยู่เท่านั้น

iTunes

เราจะเห็นเมนูตัวเลือกเหลือเพียง เพลง, ภาพยนตร์, รายการทีวี, พ็อคคาสท์, หนังสือเสียง เท่านั้น ส่วนการใช้งานในด้านอื่นๆ ใครที่ยังไม่ถนัดก็ลองให้ไปศึกษากันในตัวเครื่องของอุปกรณ์ iOS ความชัดเจนน่าจะมาพร้อมกับ iOS 11 ครับ ว่าเราจะทำอะไรได้สะดวกมากขึ้นหรือไม่ถ้าเหลือทำแค่ใน iOS

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.