iPhone 8 และ iPhone 8 Plus วางจำหน่ายในประเทศไทย 3 พฤศจิกายนนี้

iPhone 8

AIS, dtac, True ประกาศวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus


เปิดตัวไปไม่นาน เหมือนว่า iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จะวางจำหน่ายในประเทศไทยไวกว่าที่คิด ล่าสุด AIS, dtac, True ประกาศวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

iPhone 8ตอนนี้โอเปอเรเตอร์ต่างๆ ก็เริ่มออกมาประกาศวันจองล้วงหน้ารวมถึง การวางจำหน่าย ส่วนใหญ่จะเกิดให้จองในวันที่ 1 พฤศจิกายน (เหมือนว่าทรูจะเปิดให้ลงทะเบียนความสนใจแล้ว)

ที่น่าสนใจอีกอย่างทั้ง 3 ค่ายอย่าง AIS, dtac และ True ไม่มีค่ายไหนเลยออกมาบอกเรื่องราคา ไม่ว่าจะเป็นราคาวางจำหน่ายหรือราคาประมาณการ แต่ก็อย่างว่า อีกประมาณหนึ่งเดือนถึงจะจำหน่าย ราคาอาจจะยังไม่นิ่งหรือยังไม่ทราบว่าทาง Apple จะส่งเครื่องมาในราคาเท่าไหร่

iPhone 8

สำหรับใครที่รอซื้อ iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone 8 ก็คงต้องกำเงินรอเอาไว้ได้เลย ก็น่าจะราวๆ 25,000 / 28,000 สำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus

กำหนดการวางจำหน่าย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กลุ่มแรก tier1 จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กันยายน ในประเทศไทยวางจำหน่ายวันที่  3 พฤศจิกายน ก็ไม่ถือว่าต่างจากประเทศในกลุ่มแรกมากนักถือว่าเครื่องมาเร็วใช้ได้เลย สำหรับใครที่ใจร้อนอยากได้เครื่องไวๆ คงไม่ต้องพึ่งเครื่องหิ้ว เพราะหลังจากวางจำหน่ายในกลุ่มแรกอีกเพียงแค่สัปดาห์กว่าๆ ก็จำหน่ายในไทยแล้ว แต่ใครที่รอ iPhone X อยู่ คงต้องใช้เวลารอสักระยะ เครื่องน่าจะมาช้าและคิดว่าน่าจะเป็นรุ่นที่ขาดตลาดตอนวางจำหน่ายอย่างแน่นอน เพราะเป็นรุ่นที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุด

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.