5 โปรแกรมสแกนไวรัสที่ใช้งานฟรีที่ต้องโหลดติดเครื่องไว้

notebook

5 โปรแกรมสแกนไวรัสที่ใช้งานฟรีที่ต้องโหลดติดเครื่องไว้


แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้มีไวรัสมากมายแพร่กระจายอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ตและไม่เพียงแต่บนอินเตอร์เน็ตเท่านั้นยังมีไวรัสที่ติดเชื้อกันมาจาก USB  หรือจากเครือข่าย Lan อื่นๆได้อย่างมากมาย ดังนั้นแล้วเพื่อเป็นการรักษาประสิทธิภาพและเสถียรภาพของคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณควรมีโปรแกรมต้านไวรัสเพื่อกำจัดไวรัสและสิ่งสกปรกต่างๆที่เข้ามาทำให้ซอฟต์แวร์หรือแม้กระทั่งหาดแบบบนคอมพิวเตอร์ของคุณเสื่อมเสียลงได้ ในบทความนี้เราจึงจะมากล่าวถึง 5 โปรแกรมกำจัดไวรัสที่ดีที่สุดแห่งปีที่ทุกคนควรมีติดเครื่องไว้

  • avast Free Antivirus เป็นโปรแกรม สแกนไวรัสยอดนิยม ที่สามารถใช้งานได้ฟรีโดยมีประสิทธิภาพ ในการกำจัดไวรัสสูง ไม่ว่าจะเป็นไวรัสตัวไหนก็ตามที่เธอเป็นภัยคุกคามต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ avast antivirus จะกำจัดและจัดการได้ตลอดเวลาอีกทั้งยังสามารถอัพเดทการพัฒนาควบคู่กับอัพเดทซอฟแวร์ไวรัสตัวใหม่ๆที่เข้ามาสู่โลกของเราได้อย่างยี่สิบสี่ชั่วโมง

  • Panda Cloud antivirus free เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมสแกนไวรัสที่จัดว่าอยู่ในขั้นเทพเพราะรวบรวมไวรัสไว้หมดแล้วอีกทั้งยังสามารถสแกนไวรัสจาก USB และมัลแวร์ต่างๆที่มากับระบบอินเตอร์เน็ตและ USB driver โดยตัวนี้สามารถกำจัดและเบรคได้อย่างอัตโนมัติถือว่าครบวงจรจริงๆ

  • avira Free Antivirus เป็นตัวสแกนไวรัสที่จัดว่าอยู่ในระดับ top ten ของโลกเลยทีเดียวเพราะเนื่องจากเป็นโปรแกรมไวรัสที่ใช้งานแสนง่าย อีกครั้งไม่เสียเงินและมีประสิทธิภาพฉันดีที่กำจัดไวรัสอยู่น้ำเบื้องหลังและที่เข้ามาบุกโจมตีคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างทันเวลาทันที

  • bitdefender Antivirus โปรแกรมสแกนไวรัสในรูปวงกลมแดง พบว่าโปรแกรมตัวนี้ไร้ช่องโหว่และสามารถกำจัดไวรัสได้อย่างทั่วโลกอีกทั้งมีฟังก์ชันอย่างครบครัน รวมทั้งมีคุณสมบัติโดดเด่น ให้ปรับการสแกนตามความต้องการของคุณได้ทุกที่และทุกเวลา  และตรวจจับได้อย่างชาญฉลาด

  • Avg Free Antivirus ทุกคนต้องรู้จัก Application นี้เป็นอย่างดีถือเป็น Application Scan ไวรัสอันดับ 1 ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดและณปัจจุบันนี้ โปรแกรมนี้ก็อัพเดตไวรัสตัวใหม่ๆที่เข้ามา ทำให้คุณสมบัติของเจ้าโปรแกรมนี้ จับทุกฟังชั่นได้อย่างชัดเจนและมีผู้เลือกใช้อย่างมหาศาล

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 5 โปรแกรมฟรีสแกนไวรัสที่คุณต้องมีไว้ติดเครื่องเพื่อป้องกันปัญหาต่างๆทั้งทางด้านซอฟต์แวร์ทางด้านฮาร์ดแวร์และเจ้าไวรัสที่บุกโจมตีอินเตอร์เน็ตของคุณและลอดเข้ามายังคอมพิวเตอร์ได้ทุกเมื่อทุกที่และทุกเวลา เพราะปัจจุบันไวรัสตัวร้ายมีเพิ่มมากขึ้นและน่ากลัวมาก ดังนั้นเราควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.