แนะนำ 3 เกมคอมพิวเตอร์ที่คุณผู้ชายเล่นก็ได้หรือผู้หญิงเล่นก็ดี

แนะนำ 3 เกมคอมพิวเตอร์ที่คุณผู้ชายเล่นก็ได้หรือผู้หญิงเล่นก็ดี


แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้เกมเป็นแหล่งบันเทิงที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินและคลายเครียดไปกับมัน หากคุณเล่นอย่างพอดีและเล่นในเวลาที่ถูกต้องเหมาะควร ดังนั้นแล้วเชื่อว่าในบทความนี้ที่จะมาแนะนำเกมส์ที่สาวกเกมทุกคนจะต้องเคยเล่นหรือเคยผ่านตากันมาหมดแล้ว อย่างนั้นแล้วจะมีเกมอะไรบ้างลองติดตามในบทความนี้ดูกันเลย

1 GTA V  เล่นเกมที่ทุกๆคนรู้จักกันมาอย่างเนิ่นนานเพราะมีมาแล้วถึง 7 ภาค ไม่ว่าจะเป็นภาพใหญ่หรือภาคเสริมก็ล้วนแล้วแต่มีผู้ติดตามและเป็นที่นิยมอย่างล้นหลามโดยในตัวเกมเป็นเกมที่ทำภารกิจต่างๆเช่นปล้นธนาคารติดตามคนหรือแม้กระทั่งจัดซื้ออาวุธ เกมนี้ก็จะเป็นเกมประเภทสู้รบกันยิงกันซึ่งสามารถขับรถได้หนีตำรวจได้ถือว่าครบครันรวมอยู่ในเกมเกมเดียวจริงๆ

2  เกมเดอะซิม The sim เป็นเกมที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศอะไรก็สามารถเล่นได้ด้วยความบันเทิงและสนุกสนานราวกับชีวิตคุณได้เข้าไปอยู่ในคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่ง เพราะเป็นเกมที่คุณจะควบคุมชีวิตคนๆนึง ที่มีไลฟ์สไตล์ตามที่เราต้องการไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานหรือแม้กระทั่งสร้างบ้านจนกระทั่งแต่งงานมีลูก ซึ่งก็เป็นเกมที่โด่งดังมาหลายยุคหลายสมัยและไม่มีใครที่ไม่รู้จักเกมนี้เลย

3 Counter Strike  แน่นอนว่าเด็กยุค 90 ทุกคนต้องรู้จักเกมนี้เพราะแต่ก่อนยังไม่มีระบบออนไลน์ของเกม จะเป็นการเล่นผ่าน Lan  สู้รบกันระหว่างเครื่องที่ใกล้เคียงกันมีผู้นิยมเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะเด็กผู้ชายแต่ก็มีผู้หญิงจำนวนหนึ่งที่ชอบเกมยิงปืนเช่นนี้ โดยเกมนี้จะมีอยู่สองฝั่งคือโจรและตำรวจให้คุณเลือกและคุณก็เป็นตัวละครนั้นถือปืนไล่ยิงกันจนมีฝ่ายหนึ่งชนะนั้นเอง ซึ่งถือเป็นเกมประวัติศาสตร์ของเกมยิงปืนที่ริเริ่มขึ้นมานานมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเกม 3 เกมที่แนะนำไปนะบทความนี้ที่มีทุกๆคนรู้จักกันอย่างแน่นอนแต่ถ้าใครไม่รู้จักถือว่าพลาดไปมากๆซึ่งคุณควรรีบหาซื้อหรือหาโหลดเกมที่ถูกลิขสิทธิ์มันลงบนคอมพิวเตอร์ของคุณแล้วลองเริ่มเล่นดูคุณจะพบว่าสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้คุณบันเทิงและคลายเครียดมีอยู่จริง ดังนั้นแล้วแต่คุณชอบเกมแนวไหนก็ลองเลือกเล่นกันแล้วแต่ความชอบของคุณเลยแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะครับ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.