Joke X สร้างวอลเปเปอร์ให้ iPhone รุ่นเก่าคล้าย iPhone X

iPhone X

Joke X สร้างวอลเปเปอร์ให้ iPhone รุ่นเก่าคล้าย iPhone X


หลายคนคงเห็นแล้วว่าจุดเด่นอีกอย่างนึงของ iPhone X ที่ทาง Apple เปิดตัวมา บนส่วนของหน้าจอจะมีแถบดำอยู่ตรงกลางด้านบนของจอภาพ ซึ่งตรงนี้ไม่รู้ว่ามองเป็นจุดเด่นดีไหม แต่หลายคนอยากลองจำลองมาใช้ใน iPhone รุ่นเก่าที่มีอยู่ วันนี้เลยมาแนะนำแอพ Joke X เป็นการทำวอลเปเปอร์ที่จะมีแถบสีดำนี้ขึ้นมาในจอของเราเหมือน iPhone X ยังไงยังงั้นเลย

คงเห็นกันแล้วว่า iPhone X จะมีจุดเด่นที่แถบสีดำด้านบนจอ ซึ่งเป็นส่วนของเซนเซอร์และกล้องหน้า แต่ถ้าเราอยากให้ iPhone รุ่นเก่าเรามีบ้างละ ก็เพียงแค่ โหลด Wallpaper ที่ @heyeased ทำขึ้นมาแจกฟรีในเว็บไซต์ ซึ่งในเว็บนี้เขามีวอลเปเปอร์ที่มีบั๊กมาให้ใช้กัน ส่วนวอลเปเปอร์นี้มีชื่อว่า Joke X ซึ่งออกแบบมาให้มีหน้าตาคล้ายกับ iPhone X ที่มีแถบดำอยู่บนจอด้านบนซึ่งใน iPhone รุ่นเก่าของเราจะเป็นส่วนของการแสดงผลของนาฬิกา

ส่วนข้อจำกัดนั้นก็คือในส่วนของ Dock ด้านล่างที่อาจจะไม่หายไปนะ ซึ่งขึ้นอยู่กับเวอร์ชั่นของ iOS ที่คุณเราใช้อยู่ ถ้าเป็น iOS 10.2 ขึ้นไปจะมองไม่เห็นด็อคด้านล่าง ทั้งนี้ก็เป็นเพียงการทำให้หน้าตาวอลเปเปอร์คล้าย ๆ iPhone X เท่านั้นเองไม่ถึงกับเหมือนทั้งหมด แต่ก็พอสร้างสีสันให้เราได้แต่งแต้มให้กับ iPhone รุ่นเก่าเราดูมีความน่าใช้เหมือนรุ่นใหม่ ๆ มากขึ้น แต่ถ้าใครอยากลองใช้จริง ๆ คงต้องไปเป็นเจ้าของ iPhone X ซึ่งเร็ว ๆ นี้จะมีวางขายในไทยแน่นอน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.