โทรศัพท์มือถือ Black View S8 สมาร์ทโฟนสุดยอดแห่งปี 2017

โทรศัพท์มือถือ Black View S8 สมาร์ทโฟนสุดยอดแห่งปี 2017


แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Black View เป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์แบรนด์หนึ่งที่มาแรงในยุคสมัยนี้ และล่าสุดได้เปิดตัวและ us8 เป็นครั้งแรกในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2017  และคาดว่าจะวางจำหน่าย ภายในเดือนธันวาคม 2017  โดยเจ้าแบล็ควิว S8 รองรับทุกเครือข่ายไม่ว่าจะเป็น GSM 800 900 1800 1900เมกะเฮิรตซ์ รองรับ Lite 4G  เทคโนโลยี 2G และ 3G ซึ่งถือว่าครอบคลุมทุกเทคโนโลยีการรับส่งข้อมูล อีกทั้งยังรองรับ ซิมการ์ดถึง 2 ซิมการ์ดทำให้สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็ว และจะพูดถึงเรื่องดีไซน์แล้วก็คล้ายๆกับค่ายดังค่ายหนึ่งเลย เพราะว่ามาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบ หน้าจอกว้างมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวสวยงาม ดูล้ำ และมาพร้อมกับวัสดุที่ดี มีหน้าจอแบบพรีเมียม ที่แข็งแกร่ง ทนทาน ตอบสนองความต้องการและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

มาถึงด้านข้อมูลของตัวเครื่อง โทรศัพท์มือถือมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 7.0 มีจอแสดงผลถึง 16 ล้านสีหรือ 21 บิตมีระบบสัมผัสที่ดีเยี่ยมและมาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้วในแนวทแยง มีระบบ เซ็นเซอร์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นระบบเซนเซอร์หมุนภาพระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบปรับแสงสว่างอัตโนมัติอีกครั้งหน้าจอยังมีความละเอียดถึง 720 คูณ 1440 พิกเซล โดยสิ่งที่ชัดเจนและสมบูรณ์แบบของเจ้า Smartphone เครื่องนี้คือมาพร้อมกับแรม 4 กิ๊กกะไบต์และมีขนาดความจำเครื่องถึง 64 กิกะไบต์ อีกทั้งยังรองรับการใส่การ์ดหน่วยความจำหรือ Micro SD ได้สูงสุดถึง 128 กิกะไบต์

อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญคือด้านฟังก์ชันและกล้องถ่ายภาพเพราะว่ามาพร้อมกับกล้อง Duo Camera  ที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลมีรูรับแสงต่ำและมีโฟกัสอัตโนมัติอีกทั้งมีกล้องหน้าแบบคู่ความละเอียดเท่ากับด้านหลังสามารถบันทึกวีดีโอและภาพเคลื่อนไหวอีกทางเล่นเครื่องเล่นวีดีโอรูปแบบไฟล์ต่างๆได้มากมายทำให้หากคุณเป็นสาวกบันเทิงก็สามารถ ฟังหรือเล่นเครื่องเล่นต่างๆได้ครบครัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีความสวยงามและมีหน้าจอที่ไร้ขอบอย่าง Black View S8  ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึด 3180 ms และรองรับระบบฟ้า Sharp ซึ่งมีความเร็วสูงดังนั้นแล้วถ้าคุณสนใจเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็รอกันได้เลยไม่เกินปลายปี 2017 โดยมีสีให้เลือกถึง 3 สีคือสีดำสีน้ำเงินและสีทอง เตรียมตัวจับจองและรีบเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะครับ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.