แนะนำ notebook spec แรง 3 แบรนด์ดังแต่ราคาสุดแสนที่จะถูก

notebook

แนะนำ notebook spec แรง 3 แบรนด์ดังแต่ราคาสุดแสนที่จะถูก


หลายคนคงกำลังมองหา Notebook ที่มีประสิทธิภาพมีดีไซน์ที่สวยงามและมีชื่อเสียงของแบรนด์พอสมควรดังนั้นแล้วในบทความนี้จะรวบรวม 3 Ban Notebook ยี่ห้อดังที่มีประสิทธิภาพในการทำงานการประมวลผลและในด้านการใช้งานจริงที่มีราคาไม่ถึง 10000 บาทมาแนะนำให้ทุกๆท่านได้รับชม

1 Acer Switch One 10  ถือเป็น Notebook ที่มีดีไซน์ล้ำเลิศสามารถหมุน ฝาพับได้ถึง 360 องศาและสามารถถอดหน้าจอกับคีย์บอร์ดแยกกันได้เมื่อคุณต้องการ มี Ram 2 กิกะไบต์และมี ฮาร์ดดิสก์อยู่ที่ 500 กิกะไบต์ อีกทั้งยังมี ssd แถมมาให้ถึง 32 กิกะไบต์และมีหน้าจออยู่ที่ 10 นิ้ว เจ้า Acer Switch One มาพร้อมกับ Windows 10 64 bit  และมีกราฟิกการ์ดในตัว สามารถทัชสกรีนบนหน้าจอได้อย่างลื่นไหลสบายตา มีพอร์ต USB 1 port เป็น USB 2.0  มี wireless  สำหรับเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังรวบรวมฟังก์ชันอื่นๆอีกมากมาย โดยมีราคาเบาๆอยู่ที่ 9000 บาท

2 Lenovo ideapad 110  เป็น Notebook ที่มีเสถียรภาพที่มั่นคงหน้าจอขนาด 14 นิ้วมาพร้อมกับ Ram 4 กิกะไบต์และความจุฮาร์ดดิสอยู่ที่ 500 กิกะไบต์ หน้าจอเป็นจอกระจกทนทานมาก และมาพร้อมกับ USB port 2 ตัวคือ 2.0 และ 3.0 อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย อาธิเช่น ทัชแผตที่อัพเดตใหม่ให้สัมผัสลื่นไหลและจับถนัดมือ ดังนั้นแล้วหากคุณต้องการ Notebook ไปใช้เพื่อการทำงานด้านออฟฟิศ ตัวนี้เป็นตัวที่เหมาะสมในด้านการทำงานอย่างยิ่งเลยทีเดียว โดยมีราคาอยู่ที่ 8400 บาท

3 Asus vivobook x 540  เป็น Notebook คลาสสิคที่มีดีไซน์ที่ล้ำเลิศเรียบง่ายและมีสีสันที่สวยงามดูภูมิฐานและดูสง่างามอย่างยิ่ง โดยมาพร้อมกับฮาร์ดดิสก์ขนาด 500 กิกะไบต์และ Ram 4 Gigabyte มีหน้าจอขนาดใหญ่ที่ 15.6 นิ้วมีฟังก์ชันต่างๆมากมาย อกีทั้งยังมี USB port ถึง 3 port แถม USB C มือหนึ่งผ่อนอีกด้วยตัวนี้ถือว่าเป็นรุ่นใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2560  มีราคาเพียง 9490 บาทเท่านั้นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Notebook 3 แบรนด์ดังที่มีราคาไม่ถึงหมื่นแต่มาพร้อมกับดีไซน์รูปลักษณ์ และความสามารถอย่างครบครัน ดังนั้นแล้วหากท่านกำลังมองหา Notebook คุณภาพดีเอาไว้สำหรับทำงานหรือเล่นเกมนิดหน่อย 3 Notebook  ดังกล่าวเหมาะสมที่จะตอบสนองความต้องการของคุณ

เครดิตภาพ https://www.digit.in

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.