GRID Autosport เกมแข็งรถระดับพรีเมี่ยม เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดใน iOS วันที่ 27 พ.ย. นี้

GRID Autosport

ในวันที่ 27 พฤศจิกายน GRID Autosport เกมรถแข่งที่น่าเล่นเตรียมเปิดให้เล่นบน iPad และ iPhone


หากใครชื่นชอบเล่เกมแข็งรถท่านต้องไม่พลาด GRID Autosport เวอร์ชั่นในสมาร์ทโฟน ที่เตรียมเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดได้แล้วในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2017 (ตรงกับการให้ข่าวของ Feral Interactive ที่บอกว่าจะมาในช่วง กันยายน – พฤศจิกายน 2017) โดยจะรองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS เท่านั้น (Android น่าจะมาช่วงปลายปีนี้) ที่สามารถเล่นได้ทั้ง iPad และ iPhone

GRID Autosport

GRID Autosport มีรถให้เลือกมากกว่า 80 รุ่นให้เราเลือกเล่น ส่วนสนามมีมากกว่า 100 สนาม จาก 22 สถานที่ ใครที่อยากจะเล่นเกมนี้ต้องมีอุปกรณ์ iOS สำหรับ iPhone ต้องเป็นรุ่น iPhone SE ขึ้นไป และมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่อย่างน้อย 6GB ใช้ในการติดตั้งตัวเกมและ DLC แต่ถ้าให้ดีน่าจะมีพื้นที่ว่างถึง 8GB ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดหรืออย่างต่ำสุดคือ iOS 11

Supported iOS

แน่นอนอยู่แล้วว่า GRID Autosport  ไม่ใช้เกมฟรี GRID Autosport ต้องจ่ายเงินเล่นจำนวน $10 หรือประมาณ 327 บาท จ่ายเพียงครั้งเดียวจบ ไม่มีขายของในเกม เรียกได้ว่าไม่ต้องมานั่งเสียเงินซับซ่อนจ่ายทีเดียวจบ แถมยังได้คอนเท้นต์ส่วนเสริมฟรีอีกด้วย

ที่มา – Feral Interactive

 

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.