แพงหรอ? ไม่สน! iPhone X ขายดีมาก Apple เพิ่มกำลังการผลิต 450,000 – 550,000 เครื่องต่อวัน

iPhone X

Apple เพิ่มกำลังการผลิต iPhone X รับความต้องการของลูกค้า


ข่าวเกียวกับราคา iPhone X หากได้ฟังกันมาบ้าง เรื่องที่พูดถึงกันมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องราคา แต่ดูเหมือนว่าราคาจะไม่ใช้ปัญหาสำหรับเหล่าสาวกของ Apple เพราะไม่ว่าราคาจะแพงเท่าไหร่ iPhone X สมาร์ทโฟนเรือธงล่าสุดจาก Apple ก็เรียกได้ว่าขายดิบขายดีจนถึงขนาด Apple ต้องเพิ่มกำลังการผลิตกันเลยทีเดียว

iPhone X

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า Apple ประสบปัญหาความต้องการของลูกค้าที่มีต่อ iPhone X เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่ง iPhone X ล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็นคือ 5-6 สัปดาห์ ทำให้ Apple ต้องเพิ่มกำลังการผลิต เพื่อรองรับความต้องการที่มาก จากที่ผลิตได้วันละ 50,000 – 150,000 เครื่องต่อวัน เป็น 450,000 – 550,000 เครื่องต่อวัน กันเลยทีเดียว

และด้วยเหตุผลที่ Apple เพิ่มประเทศที่วางจำหน่ายออไปอีก 13 ประเทศ (รวมถึงประเทศไทย) ในช่วงนี้เลยจำเป็นต้องส่งเครื่องไปยังประเทศต่างๆที่เพิ่มขึ้นเลื่อยๆ หลังจากเพิ่มกำลังการผลิต ตอนนี้ Apple กลับมาส่งของให้ลูกค้าได้ในช่วงระยะเวลาน้อยลงคือ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าน่าจะอยู่ในช่วงอยู่ตัวแล้ว หลังจากนี้ก็ต้องดูเรื่องความต้องการของลูกค้าในประเทศต่างๆที่เริ่มวางจำหน่ายในกลุ่มประเทศใหมๆ่ต่อไป

นอกจากนี้สือต่างประเทศยังมีการคาดการณ์ว่า iPhone X น่าจะขายได้ในวันแรกมากกว่า 2 ล้านเครื่องจนอาจถึง 3 ล้านเครื่องเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีตัวเลขดังกล่าวออกมาจากฝัง Apple แต่อย่างใด แต่จากที่ดูแล้ว iPhone X ถือว่าเป็นมือถือที่น่าจะประสบความสำเร็จรุ่นหนึ่งของ Apple เลยก็ว่าได้ เราเลยก็ต้องมาลุ้น iPhone 8 กันครับว่ายอดการจำหน่ายจะเป็นอย่างไร เพราะมีรุ่นพี่อย่าง iPhone X ออกมาข่มกันแบบนี้

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.