สมาร์ทวอทช์ Nokia Steel HR สำหรับคนรักสุขภาพ

วางจำหน่ายแล้วในสหรัฐฯ


Nokia เข้าซื้อกิจการของ Withings แบรนด์นาฬิกายอดนิยมแบรนด์หนึ่ง และนำ Withings Steel HR มาปรับโฉมใหม่แล้วรีแบรนด์มาเป็น Nokia Steel HR

ดีไซน์ของ Nokia Steel HR จะแตกต่างจาก Smart Watch ทั่วๆไปอย่างเห็นได้ชัด Nokia เลือกที่จะใช้หน้าปัดที่ไม่ใช่เป็นหน้าจอแบบดิจิทัลทั้งหมด ส่วนใหญ่ของหน้าปัดเป็นแบบ Analog จะมีหน้าปัดเล็กๆด้านบนเท่านั้นที่เป็นแบบดิจิทัล ทำหน้าที่แสดงข้อมูลต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เช่น ข้อความ หรือสายเรียกเข้า  Nokia Steel HR ได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ และฟีเจอร์ตรวจจับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น วัดก้าวเดิน, คำนวณแคลอรี่ และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติด้านการกันน้ำลึกสูงสุด 50 เมตร ส่วนแบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานถึง 25 วัน เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทาง Bluetooth รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android (เวอร์ชัน 5.0 ขึ้นไป) และ iOS (เวอร์ชัน 8.0 ขึ้นไป) ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Nokia Health Mate สำหรับควบคุมการทำงานของ Nokia Steel HR ได้จากสมาร์ทโฟนโดยตรง

Nokia Steel HR มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 36 mm ราคาอยู่ที่ $179.95 หรือราว ๆ 5,900 บาท และขนาด 40 mm ราคาอยู่ที่ $199.95 หรือราว ๆ 6,600 บาท

ข้อมูล : www.techmoblog.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.