Instagram แสดงฟีดข่าว บุคลที่เราไม่รู้จักแบบแนะนำแล้ว

Instagram logo

การแสดง feed ใน Instagram มีการปรับเปลี่ยนสแสดงบุคลแนะนำ นั้นหมายถึงจะแสดงใครก็ได้ที่เราไม่รู้จัก


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่จะเหมือน Facebook เข้าทุกวันสำหรับ Instagram ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นการแสดงฟีดของบุคลแนะนำหรือ Recommended for You โพสต์ที่แสดงจะเป็นโพสต์ที่ทาง Instagram คิดว่าเหมาะสมกับเรา อาจจะขึ้นว่าโพสต์แนะนำ แต่เราสามารถคลิกเพื่อให้ซ่อนโพสต์ดังกล่าวได้คล้ายกับ Facebook

instagram logo

Instagram ให้รายละเอียดอะไรได้ไม่มากเกี่ยวกับการเลือกฟีดข่าวมาให้ บอกเพียงว่าเลือกจากโพสต์ที่เราเคยไลค์และกดติดตามอยู่ บอกวิธีการซ่อนโพสต์แนะนำดังกล่าว และก็ไม่ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการแสดงฟีดข่าวนี้อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

หลังจากที่ Instagram มีการเพิ่มโฆษณาเข้ามา ก็เริ่มมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมากมาย คาดว่าคงจะให้เหมาะสมกับโฆษณาซึ่งถือเป็นรายได้หลักของ Instagram แต่หลายคนก็มองไปว่า Instagram เป็นเหมือน Facebook เข้าไปทุกที ที่เต็มไปด้วยโฆษณาแนะนำบทความที่คุณไม่ต้องการดู

และดูเหมือนผู้ใช้หลายท่านที่ทราบข่าวการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ จะไม่ค่อยปลื้มกับฟีเจอร์ดังกล่าวนัก เพราะหลายท่านคิดว่าอยากจะดูฟีดข่าวเฉพาะที่ตัวเองติดตามเอาไว้ และไม่ต้องการเห็นฟีดข่าวอื่น เพราะมันดูเป็นการยัดเยียดข่าวที่เราไม่ต้องการ เแม้ทาง Instagram จะบอกว่าเลือกจากสิ่งที่เราชอบก็ตาม ตอนนี้ก็เริ่มมีการเริ่มวิจารณ์กันแล้ว คงต้องคอยดูท่าทีเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.