คลิปโฆษณา iPhone X ของ Apple ตัวใหม่ ปลดล็อคหน้าจอ มีคนตาดีไปเจอบั๊กเข้า

แอปเปิ้ลปล่อยคลิปโฆษณาลง Youtube ชื่อ iPhone X — Unlock — Apple


โฆษณาตัวใหม่ iPhone X ของ Apple ถูกปล่อยในช่องทางบัญชี Youtube ของ Apple ใช้ชื่อว่า “iPhone X — Unlock — Apple” ตัวโฆษณาไม่มีอะไรมาก โชโรงเรื่องการเปิดหน้าจอด้วยใบหน้าหรือ Face ID ทำให้เห็นการเปรียบเทียบการเปิดใช้งานของต่างๆ

เนื้อหาของวีดีโอทำออกมาแนวน่ารักๆ โดยใช้หญิงสาวคนหนึ่งเป็นตัวเดินเรื่อง เมื่อใดที่เธอหันไปมองสิ่งที่ล็อกอยู่ สิ่งนั้นๆจะถูกเปิดออกทันที ด้วยความที่วีดีโอทำออกมาแนวชูความสามารถของเครื่องโดยเฉพาะ ไม่ได้ออกแนวจิกกันใคร เหมือนที่หลายๆโฆษณาสมาร์ทโฟนหลายยี้ห้อทำกันในช่วงหลังๆนี้ ทำให้คลิปวีดีโอโฆษณาดังกล่าวได้รับความชื่นชอบของใครหลายคนพอสมควร

แต่คลิปดังกล่าวก็ไม่วายถูกคนตาดี สังเกตว่าฟีเจอร์ที่ Apple แสดงออกมาในโฆษณาเผยถึงบัคที่ติดกับโฆษณามาด้วยหรือเปล่า เพราะฉากสุดท้ายที่ตัวเอกของโฆษณาพยามเปิดล็อกหน้าจอ ข้อความแจงเตือนที่แสดงอยู่ที่หน้าจอ มีพื้นหลังไม่เติมออกมาทันที และพื้นหลังค่อยๆ เลื่อนลงมาเต็มข้อความ ทำให้หลายคนสงสัยว่านี้เป็นบั๊กหรือเปล่า หรือโฆษณาตัวนี้จะถ่ายบั๊กออกมาแสดงด้วย

iPhone X

หากจะพูดไปแล้วพื้นหลังข้อความสีขาวดังกล่าวจะออกมาแสดงช้ากว่าข้อความการแจ้งเตือนก็เท่ากัน ข้อความแจ้งเตือนจะถูกแสดงออกมาทันทีในขนาดที่ พื้นสีขาวแสดงคล้ายกับการเปิดม่านค่อยๆลงมา ทำให้ข้อความด้านล่างไม่มีสีพื้น คนเราก็ช่างสังเกตเอามาจับผิดกันจนได้^^ เอาเป็นว่าจะเป็นบั๊กหรือไม่ มันก็ไม่ใช้ข้อผิดพลาดที่ร้ายแรงส่งผลต่อระบบแต่อย่างใด อย่างน้อยก็ทำให้เห็นว่า Apple ใช้ตัวเครื่องจริงๆถ่ายทำโฆษณา ทำให้รู้สึกว่ามันจริงมากขึ้น

 

 

About modify 4846 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.