Spotify เตรียมแถลง 24 เมษายนนี้! คาดแอพฯ มือถือจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

มีจำนวนผู้ใช้ถึง 140 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิกกว่า 60 ล้านคน ใน 61 ประเทศทั่วโลก


Spotify แอพฯ สตรีมมิ่งเพลงชื่อดังของโลกได้มีการเตรียมจัดงานแถลงข่าวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยมีการคาดการณ์ไปต่างๆนาๆ โดยส่วนใหญ่มองว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับแอพฯ มือถือเกิดขึ้น

การแถลงข่าวในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 24 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้และการคาดการณ์เกี่ยวกับการแถลงข่าวนั้นได้มีการคาดเอาไว้ว่าทางแอพฯ น่าจะเพิ่มความสามารถในการควบคุมและสั่งการแอพฯ ด้วยเสียง ซึ่งก็เป็นการคาดการณ์ที่ค่อนข้างจะสอดคล้องกับที่ทาง Spotify ได้มีการทดสอบการค้นหาเพลงในแอพฯ ด้วยเสียงมาแล้วในช่วงที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จะมี Gustav Söderström หัวหน้าแผนก R&D, Babar Zafar รองประธานฝ่ายพัฒนาสินค้า และ Troy Carter หัวหน้าฝ่าย creator services เป็นผู้นำทีมในการออกแถลงการณ์

นอกจากนี้ยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทฯ จะมีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาในหลายๆ ส่วน ของบริการสมาชิกที่ใช้งานฟรี ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนอุปกรณ์มือถือ

Spotify เป็นแอพพลิเคชั่นที่เปลี่ยนวิธีการฟังเพลงไปตลอดกาล เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศสวีเดนในปี 2551 ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้ถึง 140 ล้านคน ซึ่งรวมไปถึงสมาชิกกว่า 60 ล้านคน ใน 61 ประเทศทั่วโลก

ที่มา : www.theverge.com , hubwav.com , finance.yahoo.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.