Wild Things: Animal Adventure เกมส์ใหม่สุดน่ารัก คนรักสัตว์พลาดไม่ได้

30 เมษายน 2018 none 0
หลังจากที่ปล่อย Harry Potter: Hogwarts Mystery ออกมาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนฮิตติดลมบนไปแล้ว Jam City ผู้พัฒนาเกมส์ ได้เผยออกมาว่ากำลังจะปล่อยอ…

สาวกมีเฮ! Tencent เตรียมปล่อยเกม Red Alert Online ลงสมาร์ทโฟนเร็ว ๆ นี้

29 เมษายน 2018 none 0
ทำเอาหลายต่อหลายคนตื่นเต้นตาโต เมื่อมีข่างเล็ดลอดออกมาจากวงในว่า Red Alert กำลังจะกลับมาประกาศศักดาอีกครั้ง หลังจากที่กลายเป็นเกมส์ในตำนานมากว่าสิบปี โดยที่…

Opera Touch เบราว์เซอร์ใหม่พร้อมฟีเจอร์เด็ด เชื่อมต่อกับ PC และการใช้งานด้วยมือข้างเดียว

29 เมษายน 2018 none 0
Opera Touch เบราว์เซอร์ที่รองรับการใช้งานทั้งบนระบบ Android และ iOS ปรับแต่งมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างต่อเนื่องและราบลื่น ทำงานร่วมกันกับเวอร์ชั่น PC ได้ด้ว…

คีย์บอร์ดเครื่องคอมพิวเตอร์ สกปรกกว่าที่นั่งของชักโครกถึง 400 เท่า

28 เมษายน 2018 none 0
โดยปกติแล้วที่รองนั่งของโถชักโครก มีแบคทีเรียจำนวน 50 ตัวต่อตารางนนิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นบริมาณที่เรียกว่าเป็นเขตปลอดเชื้อ แต่คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ที่เราใช้งานก…

LG Watch Timepiece ลูกครึ่งนาฬิกาสายพันธุ์ Wear OS

28 เมษายน 2018 none 0
มีข่าวหลุดออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันว่า LG กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอุปกรณ์ Android Wear ใหม่ที่มีชื่อว่า LG Watch Timepiece ที่รันด้วย Wear OS ล่าสุดจาก Google ซึ่ง LG Watch…

LG G7 ThinQ สมาร์ทโฟนเรือธงจากแอลจี ดูกันชัดๆ ทุกมุมมองก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

27 เมษายน 2018 none 0
LG กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด LG จะเปิดตัวเรือธง G7 ThinQ อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคม 2018 นี้ ณ นครนิวยอ…

“LG InnoFest Asia 2018” โชว์เทคโนโลยี AI สั่งงานด้วยเสียงผ่านรีโมทที่ใช้ควบคุมผลิตภัฑณ์

27 เมษายน 2018 none 0
เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ได้เชิญพาร์ทเนอร์ ในเอเชีย เข้าร่วมงาน LG InnoFest Asia 2018 ที่จัดขึ้นขึ้นที่แอลจี ซายแอ้นท์ พาร์ค ศูนย์วิจัยและพ…

แบรนด์อีสปอร์ตระดับโลก จัดแข่งเกมส์ Dota 2 ในไทยพร้อมชวนทีมมือพระกาฬร่วมชิงชัย

26 เมษายน 2018 none 0
Global Electronic Sports Championship ประกาศจัดการแข่งขัน  “GESC Thailand Dota 2 Pro Circuit Minor” ทัวร์นาเม้นต์ที่มีการชิงเงินรางวัลที่มีมูลค่ากว่า 9…

ภายในระยะเวลาแค่ 3 เดือน YouTube ไล่ลบวีดีโอที่ไม่เหมาะสมไปแล้วกว่า 8 ล้านตัว

26 เมษายน 2018 none 0
YouTube ได้รับรายงานถึงวีดีโอบนเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะ เป็นจำนวนมาก เนื้อหาของวีดีโอส่วนใหญ่นั้นค่อนข้างไปในทางที่เป็นเนื้อหาผู้ใหญ่ทั้งความรุนแรง กา…

พร้อมขายแล้ว! OPPO F7 ยังคงไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิม Selfie Expert

25 เมษายน 2018 none 0
เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ OPPO F7 (วันที่ 25 เมษายน 2561) และออปโป้ได้ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทเพื่อการบริการที่ดีที่สุด มีบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสาม…

Nvidia พัฒนา AI สามารถต่อเติมรูปภาพที่มีบางส่วนถูกลบไปได้แบบเนียนกริ๊ป

25 เมษายน 2018 none 0
“Content-aware autofill” คือเครื่องมือชนิดหนึ่งในโปรแกรม Photoshop ที่มีความสามารถลบพื้นที่ในภาพที่ไม่ต้องการของคุณโดยการนำเอาบริเวณใกล้เคียงม…

ไลน์ ประเทศไทย ได้เปิดตัว LINE JOBS แพลตฟอร์มใหม่จากไลน์ เชื่อมต่อผู้หางานและผู้ว่าจ้างเข้าด้วยกัน

24 เมษายน 2018 none 0
LINE JOBS เป็นแพลตฟอร์มในการหางานรูปแบบใหม่ผ่านไลน์ ที่เชื่อมต่อผู้หางานและผู้ว่าจ้างเข้าด้วยกัน เน้นความสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยช่วงแรกของการเปิดใ…

“iPhone X ได้ตายไปแล้ว” สาเหตุจากความต้องการของผู้ใช้ไม่เพิ่มสูงขึ้นเลยแม้แต่น้อย

24 เมษายน 2018 none 0
เปิดตัวอย่างเร้าใจยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างกับ iPhone X ของ Apple ในช่วงเดือนกันยายนปี 2017 ที่ผ่านมา ก็ทำให้บรรดาแฟนๆ Apple ตื่นตาตื่นใจกับฟีเจอร์ใหม่หลายๆ อย่าง ท…

จะไม่มีการรวม iOS และ macOS เข้าด้วยกันแน่นอน! ยืนยันอย่างแน่นหนักโดย Tim Cook ซีอีโอของ Apple

23 เมษายน 2018 none 0
มีการออกมาคาดหมายทิศทางความเป็นไปของ iOS และ macOS เมื่อช่างปลายปี 2017 ที่ผ่านมาโดย Bloomberg ว่า อาจมีการรวม iOS และ macOS เข้าด้วยกัน เพื่อที่นักพัฒนาจะสามารถสร้…

Huawei ซุ้มพัฒนาระบบ AI ให้สามารถอ่านอารมณ์ความรู้สึกของผู้ใช้ได้

23 เมษายน 2018 none 0
ระบบ Software อัจฉริยะโดยการใช้เทคโนโลยี AI เพื่อทำให้อุปกรณ์สามารถรับรู้อารมณ์ ความรู้สึกของผู้ใช้งานกำลังถูกเร่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยบริษัทผู้ผลิตสมาร์…

Android P อัพเดทฟีเจอร์ Bluetooth ใหม่ แยกระดับเสียงแต่ละอุปกรณ์ได้

22 เมษายน 2018 none 0
คุณเคยประสพปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยเวลาเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับลำโพงหรือหูฟัง Bluetooth  เช่น เมื่อเชื่อมต่อแล้วเสียงดังมากๆเล่นเอาสะดุ้งโหยงกันเลยทีเดียว หร…

Spotify เตรียมแถลง 24 เมษายนนี้! คาดแอพฯ มือถือจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

20 เมษายน 2018 none 0
Spotify แอพฯ สตรีมมิ่งเพลงชื่อดังของโลกได้มีการเตรียมจัดงานแถลงข่าวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยมีการคาดการณ์ไปต่างๆนาๆ โดยส่วนใหญ่มองว่าจะมีการเปลี่ยนแปล…

Nubia Red Magic สมาร์ทโฟนสำหรับเกมเมอร์สุดเท่ มาพร้อมไฟ RGB ที่ด้านหลังตัวเครื่อง

20 เมษายน 2018 none 0
เกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Red Magic จากค่าย Nubia กำลังถูกปล่อยตัวออกมาเพื่อเอาใจเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนเป็นชีวิตจิตใจ  โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็…

“AREZ” แบรนด์การ์ดจอใหม่ล่าสุดสำหรับฝั่ง AMD Radeon โดยเฉพาะ

19 เมษายน 2018 none 0
หลังจากที่ Asus  ได้เข้าร่วม GeForce Partner Program หรือ GPP กับทาง Nvidia เป็นที่เรียบร้อยก็ได้ทำการประกาศเปิดตัว AREZ แบรนด์การ์ดจอใหม่สำหรับ AMD Radeon ทันที ก่อ…

กสทช.ลั่น ทรูต้องรับผิดชอบ-เยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อลูกค้าที่ข้อมูลบัตรประชาชนหลุดทั้งทางแพ่งและอาญา

18 เมษายน 2018 none 0
เลขาธิการ กสทช นายฐากร ตัณฑสิทธิ์  ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณ๊ที่ ทรูมูฟ เอช ทำข้อมูลบัตรประชาชนลูกค้าหลุดเป็นจำนวนมาก ณ สำนักงาน กสทช ทาง กสทช ได้มีหนังสือถึงบริษัท เรีย…